คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ตอนนี้ทาง CC ติดต่อมา ได้ความว่า
ผมใช้ Wifi ตัว 2.4g เลยทำให้มีปัญหาครับ ต้องเปลี่ยนไปใช้ตัว 5g จะให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่า
แต่ในขณะเดียวกันเน็ตบ้านผมก็ใช้งานตัว 5g ไม่ได้ ซึ่งผมเคยพยายามลองจะใช้แล้ว
แต่ทุกครั้งที่ใช้เน็ตจะตัดแล้วก็ค้างไปเลยทุกครั้ง
พนักงานก็หาสาเหตุอยู่พักนึงก่อนจัดการ hard reset ไป ตอนนี้กลับมาใช้งานได้
เท่าที่ดูเหมือนจะโอเคขึ้นครับ อาจจะต้องเทสดูซักระยะ
ปัญหาของท่านอาจจะต้องทำแบบผมหรือไม่ ต้องลองดูอีกทีครับ
ผมใช้ Wifi ตัว 2.4g เลยทำให้มีปัญหาครับ ต้องเปลี่ยนไปใช้ตัว 5g จะให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่า
แต่ในขณะเดียวกันเน็ตบ้านผมก็ใช้งานตัว 5g ไม่ได้ ซึ่งผมเคยพยายามลองจะใช้แล้ว
แต่ทุกครั้งที่ใช้เน็ตจะตัดแล้วก็ค้างไปเลยทุกครั้ง
พนักงานก็หาสาเหตุอยู่พักนึงก่อนจัดการ hard reset ไป ตอนนี้กลับมาใช้งานได้
เท่าที่ดูเหมือนจะโอเคขึ้นครับ อาจจะต้องเทสดูซักระยะ
ปัญหาของท่านอาจจะต้องทำแบบผมหรือไม่ ต้องลองดูอีกทีครับ
แสดงความคิดเห็น
ตั้งแต่เข้าปี 2025 เน็ต true online ใครแย่หนักๆบ้างครับ
หรือบางครั้งก็จะเกิดเหตุหน่วง กระตุก pingพุ่ง เป็นครั้งคราวไป แต่แปบเดียวก็จะหาย
แต่ ตั้งแต่เข้าปี 2025 เป็นต้นมา ผมรู้สึกว่าอาการมันหนักมากกกกกกกกก
เน็ตผมจะห่วยจนเล่นเกมออนไลน์ไม่ได้เลยตั้งแต่ช่วง 17.00-01.00 น.
พยายามแก้ไขด้วยการรีเราเตอร์ก็แล้ว เปลี่ยนอุปกรณ์รับสัญญาณก็แล้ว
โทรเข้า CC ก็ยากเย็น พอได้คุยกับพนักงาน ได้คำตอบเพียง
"ช่วงเวลาดังกล่าวผู้ใช้งานมีจำนวนมาก ทำให้เกิดเหตุขัดข้องได้"
ซึ่ง ถ้าทางทรูก็รู้ปัญหา ทำไมถึงไม่แก้ไข? ก็มีคนใช้งานเยอะช่วงเวลานี้
มันไม่สามารถแก้ไขใดๆได้เลยหรอครับ? กลายเป็นว่าทุกวันนี้ผมจ่ายเงินไป
โดยที่ไม่เคยใช้งานอินเตอร์เน็ตในช่วงเวลาดังกล่าวได้เลย
พอแจ้งอะไรไป ก็ได้แค่การให้เน็ตมือถือฟรี ซึ่งผมไม่ได้เล่นเน็ตในมือถือไง
ผมอยากเล่นเน็ตในคอม อยากให้มันใช้งานได้ในช่วงเวลาที่มีปัญหานั่นแหละ
ทำไมผมถึงไม่ได้รับสิทธิ์ในการเล่นมันล่ะ ทั้งๆที่ผมก็จ่ายค่าบริการแบบเต็มวัน เต็มเดือน