อยู่ดีๆมียอดแจ้งว่าค้างยอด756กว่าบาท ดีแทค?

สวัสดีค่ะขออนุญาตสอบถามค่ะพี่พี่พอดีว่าเมื่อช่วงต้นปีหนูได้สมัครเน็ตแบบรายเดือนเดือนละ 349 บาทรวมภาษีเป็น 370 กว่าบาทแล้วทีนี้หนูจ่ายรอบล่าสุดคือเดือนกรกฎาคมแล้วเดือนสิงหาที่ครบกำหนดชำระวันที่ 10 นี้ที่ผ่านมาหนูไม่จ่ายเพราะว่าหนูจะยกเลิกและไม่ใช้เพราะรู้สึกว่าไม่คุ้มเพราะที่บ้านมี Wi-Fi อยู่แล้ว แต่วันนี้พอเปิดมามันเป็นยอดค้าง 750 กว่าบาททั้งทั้งที่เมื่อวานมันขึ้นว่าหนูค้าง 380 กว่าบาทหนูงงมากค่ะเกิดจากอะไรคะหนูก็เลยลองสมัครเน็ตราคา 149 บาทกดซื้อแต่มันไม่ได้ให้หนูจ่ายเงินนะคะแล้วหนูก็ได้ใช้เน็ตโปรที่เป็นราคา 149 บาททั้งทั้งที่ไม่ได้จ่ายเงินเลยงงค่ะว่าเป็นอะไรคะโทรหาพนักงานติดต่ออะไรก็ไม่ได้เรื่องซักอย่างเลยค่ะแล้วหนูจำเป็นต้องจ่ายยอดค้าง 750 กว่าบาทไหมคะทั้งทั้งที่หนูแจ้งไปแล้วว่าหนูจะยกเลิกทุกอย่างมาใช้แบบเติมเงินแทน หนูต้อวทำไงต่อดีคะ เบื่อมากเลยค่ะ ติดต่อก็ยาก แล้วหนูต้องจ่สยด้วยหรอคะยอด700กว่าบาท
ฉันจ่ายค่าบริการรายเดือนมาตลอด เดือนมิถุนายนจ่ายวันที่ 9 และเดือนกรกฎาคมจ่ายวันที่ 12 แต่ระบบแจ้งว่าฉันค้าง 2 รอบรวม 756 บาท ฉันอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบว่าค่าที่ฉันจ่ายไปถูกบันทึกอย่างไร และยอดค้าง 756 บาทเกิดจากอะไร”
ติดต่อพนักงานก็ยากแถมตอนนี้เบอร์โทรหนูทำอะไรติดต่อพนักงานก็ยากแถมตอนนี้หนูทำอะไรไม่ได้เลย
หากพนักงานเห็นขอความเห็นใจด้วยนะคะและติดต่อเบอร์ 0949205304 มาด้วยโมโหมาก ใช้งานมาตลอดเจ็ดปีตอนนี้เอื้อมระอาสุดสุดไม่ไหวแล้วจะย้ายไปใช้ค่ายอื่นที่ไม่ใช่ทั้งทรูและดีแทคพนักงานพากันไม่สนใจไม่รับความคิดเห็นอะไรเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่