หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างค่าชำระของ ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
ด้วยเรื่องตกงาน ไม่มีเงินจ่ายรายเดือน ตอนนี้ค้าง 2 เดือน ถ้าจ่ายของเดือนแรกก่อน ขอให้เปิดสัญญาณให้ได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนดีแทค
ยกเลิกเน็ตรายเดือนยังไงคะ เพราะอยากกลับไปใช้โปรเก่ามากกว่า
สมาชิกหมายเลข 9102723
ค้างชำระเน็ตรายเดือน แล้วซิมถูกระงับ
พอดีจะชำระยอดที่ค้างไว้ แต่ไม่สามารถเช็คยอดได้ว่าค้างอยู่เท่าไหร่ เพราะซิมถูกระรับสัญญาณ การโทรและข้อความ รบกวนเช็คให้หน่อยค่ะว่าค้างยอดเท่าไหร่ สะดวกจ่ายแบบทางออนไลน์มากกว่าไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 7138274
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของ Dtec ในแอพไม่ได้
ไม่สามารถยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอพได้ กดที่รูปถังขยะแล้วขึ้นว่าไม่สามารถดำเนินการได้
สมาชิกหมายเลข 9109560
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวดีแทค
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวdtacเกินจำนวนที่กำหนดแล้วแต่แจ้งขอให้เปิดอีก1-2วันได้ไหมครับเพื่อชำระยอดค้างรายเดือนต้องใช้ mobile banking appเพื่อชำระ
สมาชิกหมายเลข 6248204
งงกับdtac พอส่งรหัสขอเปิดใช้5g ก็ไบ่ไปซื้อเครื่องใหม่ ใครเป็นบ้างครับ
กด*555# โทรออกละขึ้นให้ไปซื้อโทรศัพท์ใหม่
สมาชิกหมายเลข 3797294
โดนระงับเบอร์และยกเลิกเบอร์ไปเป็ย เบอร์ออฟฟิต
โดนระงับเบอร์และยกเลิกเบอร์ไปเป็ย เบอร์ออฟฟิต จ่ายชำระค่าบริการแล้วแต่อยากใช้เบอร์ที่ระงับ จะต้องทำอย่างไง ติดต่อดีแทคก็ไม่ได้ เบอร์ที่โดนระงับและยกเลิก 0944390779
สมาชิกหมายเลข 8321802
ขอเปิดสัญญานดีแทค
เนื่องจากมียอดค้างชำระ 3 ยอดบิล จึงอยากรบกวนขอเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ก่อน เพราะมีความจำเป็นต้องใช้งานอินเตอร์เนตและสัญญาณโทรศัพท์ และจะรีบชำระอีก 3 ยอดบิลที่เหลือ ภายในวันที่ 27/08/66 ขอความกรุณาด
สมาชิกหมายเลข 7698475
E-SIM ใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะพอดี เปลี่ยนซิมเป็นระบบ E-SIM จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้ได้ ไม่มีสัญญาณใดๆ นานเกิน 1 ชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4512579
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค
เราเคยกดสมัครแพ็กเกจเสริมไว้ แต่พยายามกดยกเลิก หลายครั้งแล้ว ทำไมจึงยกเลิกไม่ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 8371262
ขอเลื่อนชำระ และเปิดสัญญาณชั่วคราวของ ค่าย ดีแทค ค้างชำระแค่เดือนเดียวเอง
#ดีเทค สวัสดีดีคับเพื่อนไปพี่ที่เห็นกระทู้ของผม คือผมใช้บริการซิมรายเดือนของค่ายดีแทค ผมได้ค้างชำระ 1เดือน ระบบได้ตัดสัญญาณของผมเลยใช้งานไม่ได้ทั้งที่ผ่านมาก็จ่ายก่อนกำหนดตลอด ผมอยากให้พนักงานที
สมาชิกหมายเลข 7485030
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างค่าชำระของ ดีแทค