หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ยังมีเจ้าหน้าตัวเป็นๆอยู่ไหม
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
AIS 4G ADVANCED
my AIS (App)
AIS eService
อยากโทรไปสอบถามเกี่ยวกับการแลกสินค้าพรีเมี่ยม โดนบอกหมดอายุ เพราะไม่กรอกรหัสอะไรไม่รู้ แต่คะแนนโดนหักไปหมดละ ยังไงไม่เข้าใจ โทรไป1175 คุยกับ AI เพื่ออะไรก่อน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากรู้วิธีติดต่อกับ Call Center AIS ที่แบบไม่ใช่ AI
คือพยายามจะติดต่อเรื่องสัญญาณอินเทอร์เน็ตมือถือ แต่ลองทุกวิธีแล้วก็ไม่ได้ผล ทั้งแชททางอุ่นใจ ทั้งโทร 1175 เลยอยากได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
สมาชิกหมายเลข 9180991
ปัญหาเพย์พรีเมี่ยมพลัส
คือเราสมัครเน็ตของเอไอเอสที่เซลเขามาที่ว.ท. แต่ว่าเราไม่รู้ว่าเขาสมัครพรีเมี่ยมเราเลยไม่ได้เข้าไปดูเดือนแรกตอนเรียกเก็บบิล385.62 เพราะเงินเราเหลือในโทรศัพท์พอเดือนที่2 426.93 เราก็จ่ายปกติเพราะคิดว่า
สมาชิกหมายเลข 9180788
โทรศัพท์ค่าย AIS ใช้ทำธุรกรรม โทร ไม่ได้ทั้งวันครับ
โทรศัพท์โทรไม่ได้ ทำธุรกรรม อะไรไม่ได้ โทร 1175 ก็ให้ติดต่อกับ AI มาทั้งวันก็ไม่รู้เรื่อง ขอความช่วยเหลือด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 2127447
สัญญาณais fiber 5G หาย
ใช้ไวไฟบ้านมาไม่เคยมีปัญหา อาจจะมีบ้างบางครั้ง แต่รอบนี้สุดยอดมาก อยู่ดีๆสัญญาณ5Gก็หายไปเลยตอนใช้งานอยู่ รีRounter 5นาทีตามที่แนะนำหลายรอบแล้วก็ไม่หาย ขยับสายLan หรือดันสายให้แน่นขึ้นก็ไม่หาย จนลอ
สมาชิกหมายเลข 5574854
แลกของพรีเมี่ยม ใน Ais แล้วติดตามพัสดุยังไง
พอดีแลกของไปแล้วอยากติดตามพัสดุตรงไหนครับ และก็เวลาแลกเสร็จมันมีโค้ดเป็นตัวเลขขึ้นมา 10นาที แต่กดอะไรไม่ได้อันนี่หมายควมว่ายังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7688728
ถาม AIS กรณีใช้ point แลกวันไม่สำเร็จ ขอ point คืนได้หรือไม่
เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.68 เวลาประมาณ 6:00 น. ผมได้ใช้ 60 point แลกวันใช้งาน 365 วัน โดยการกด *550*320# ซึ่งระบบได้ส่ง SMS ตอบกลับมา 2 ข้อความคือ "RP5757959_01Dec06:00 ใช้พอยท์ แลกวันใช้งานเพิ่ม 365 วั
goodtimethai
ย้ายค่ายจาก ais ไปค่ายไหนดี
เราเริ่มไม่โอเคกับ ais เน็ตช้า หักค่าบริการทีละครึ่ง ทั้งๆที่เติมเงินไปครบทุกบาท พอโทรไปถาม บอกเราเติมเงินไม่พอ พอบอกว่าเราเติมเกินด้วยซ้ำ บอกขอตรวจสอบ พอตรวจสอบเสร็จบอกหักค่าบริการโทร หักทั้งๆที่เราใ
สมาชิกหมายเลข 5386374
ประสบการณ์สายป่วนกับ AIS: นัดติดตั้งไฟเบอร์ผิด 3 รอบ, ใช้ AI รับสายยัดขายเงินกู้ ขณะลูกค้าทุกข์ระทม
Tl;dr - AIS ใช้งบประมาณไปกับ AI ที่เพิ่มความทุกข์ให้ลูกค้า แทนที่จะฝึกพนักงานหรือแก้ไขระบบพื้นฐาน ความล้มเหลวอย่างรุนแรงของระบบบริการลูกค้า AIS ทั้งในด้านการนัดหมาย, การสื่อสาร, และการใช้ AI Cha
สมาชิกหมายเลข 9181644
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก AIS ให้iPad ย้ายจากจากโปรแพงให้ถูกลงมาตามการใช้งานทำอย่างไร
พอดีไปเปิดเบอร์ใหม่ ให้ iPad เพิ่งสมัครแพ็กเกจมา โปร 1190.- แต่อยากย้ายให้ถูกลงมาค่ะ และตอนนี้ยังไม่ถึงรอบบิลค่ะต้องทำยังไงเหรอคะ ติดต่อ *1175 ก็มีแต่ AI คุยไม่รู้เรื่องค่า เอาแต่ให้สมัครแพงกว่าเดิ
สมาชิกหมายเลข 9171337
เติมเงินผิดเบอร์ของ ais
เติมเงินผิดเบอร์ เบอร์ที่ผิด 0988346652 เบอร์ที่ถูกคือ 0828620495 รบกวนทาง ais ดึงเงินกลับมาให้หน่อยค่ะ โทรหา 1175 รอสาย 10 นาทีไม่มีเจ้าหน้าว่างสักคน หลานจำเป็นต้องใช้เพื่อเติมเน็ตค่ะรบกวนดำเนินการให
สมาชิกหมายเลข 6256714
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
AIS 4G ADVANCED
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ยังมีเจ้าหน้าตัวเป็นๆอยู่ไหม