HEESEUNG สมาชิกจาก ENHYPEN ในฐานะแบรนด์มิวส์ของแบรนด์เครื่องสำอางค์ JOOCYEE โดย HEESEUNG ยังคงเปล่งประกายอย่างต่อเนื่อง เสน่ห์ ความเก่งกาจ และบุคลิกอันทรงพลังของเขา มีความสมบูรณ์แบบสำหรับแบรนด์ที่เปี่ยมไปด้วยความสง่างามและเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผ่านสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ HAPPY ME DAY
หลังจากเปิดขายเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2025 ที่ผ่านมา ยอดขายสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ HAPPY ME DAY ก้าวกระโดดเป็นอย่างมาก รวมยอดขายทั้งหมดใน 3 ชั่วโมงแรกในการเปิดขายได้ถึง 10 ล้านหยวน (ประมาณ 45.2 ล้านบาท)
โดยสามารถทำขายได้ 5,000 ชุดภายใน 2 นาที 25 วินาที (ผ่านเว็บ Taobao)
และสามารถขายได้ 10,000 ชุด ภายใน 3 ชั่วโมง (ยอดรวมผ่านทุกช่องทางออนไลน์)
ENHYPEN - HEESEUNG สร้างยอดขายได้มากกว่า 45 ล้านบาท ให้สินค้าคอลเลคชั่นใหม่ของ JOOCYEE ใน 3 ชั่วโมงแรกหลังเปิดขาย
หลังจากเปิดขายเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2025 ที่ผ่านมา ยอดขายสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ HAPPY ME DAY ก้าวกระโดดเป็นอย่างมาก รวมยอดขายทั้งหมดใน 3 ชั่วโมงแรกในการเปิดขายได้ถึง 10 ล้านหยวน (ประมาณ 45.2 ล้านบาท)
โดยสามารถทำขายได้ 5,000 ชุดภายใน 2 นาที 25 วินาที (ผ่านเว็บ Taobao)
และสามารถขายได้ 10,000 ชุด ภายใน 3 ชั่วโมง (ยอดรวมผ่านทุกช่องทางออนไลน์)