หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUE จัดการให้ด่วน รำคาญแล้วนะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เบอร์ 1242 โทรหาประจำ แต่แจ้งว่าโทรหา เป็น
แบบ Voice mail ฉันผู้ low tech อย่างมาก
พยายามหาทางไปปิดเลิกรับก็ทำไม่ได้
ดังนั้นทางคุณช่วย“เลิกโทร แบบVoice mail“ มาหาฉัน ให้เด็ดขาดตลอดไปทีเถอะ
จะขอบคุณมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรศัพท์บ้านทรู ดังแค่ 5 ครั้ง ตัดเข้า Voice Mail ยกเลิกได้มั๊ย?
โทรเข้าบ้านตัวเอง ครั้งเดียวไม่เคยได้คุย เพราะ มันตัดก่อนทุกที เป็นบริการที่น่ารำคาญมากๆๆๆๆๆๆ ถ้าผมยกเลิกบริการนี้ไม่ได้ คงยกเลิกเบอร์นี้ดีกว่า เปลืองตังค์
nuinonthaburi
TRUE สมัครบริการรับฝากข้อความเสียงให้เอง ต้องการยกเลิก
เมื่อคืนเวลา 10.25 PM มี SMS จาก TrueMove-H ส่งมาว่า ทรูมูฟ เอชเปิดบริการรับฝากข้อความเสียง (Voice Mail) ให้คุณเรียบร้อยแล้ว สามารถตั้งค่าข้อมูลส่วนตัวหรือโทรฟังข้อความที่ฝากไว้ได้ที่ 9600 (ฟรี)
a-zz
ทำยังงัยถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู 1242 รำคาญมะลิ
จะมีเรื่องเร่งด่วนสอบถามคือมะลิก็วนอยู่ที่เดิม อยากคุยกับคนค้าไม่ใช่AI
สมาชิกหมายเลข 750454
0818502229 เบอร์ค่ายใด โทรเข้ามา วางสาย เพื่อให้โทรกลับ เข้า voice mail
เป็นการหาเงินเพิ่มรายได้เข้าบริษัท โดยตั้งค่าเวลา voice mail สั้นๆ ใครวางสายไม่ทัน ก็เสียเงินค่าโทร เดี๋ยวนี้ลงทุนโกงกันขนาดนี้ ยกเลิก voice mail ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2596844
ยกเลิกแพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว
ตอนนี้เตอปัญหา บริการทรู ยัดเยียดเพ็กเกจมาให้ แถมยกเลิกไม่ได้ แพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว (ขนาด 16oz.) 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ แจ้งยกเลิกมา 3 รอบเดือนแล้วค่ะ ครั้งแรกบอกต้องตัดรอบเดือน
สมาชิกหมายเลข 9126315
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
ทรูมูฟ ช่วยดูแลลูกค้าหน่อย
เติมเงินไปทำไมไม่ต่อโปรให้ พอโทรไป1242หักเงินอีก หมายความว่ายังไง ใครจะรับผิดชอบ มีจ้อความให้เติมเงินเพื่อต่อโปร พอเติมแล้ว ไม่ต่อให้ แต่หักเงินในส่วนที่เน็ตเดินคืออะไรวะ ติดต่อใครก็ไม่ได้ให้ฟังแต่เพล
สมาชิกหมายเลข 9084605
ติดต่เจ้าหน้าที่ทรูยากจังคะ?
คือต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูแบบฟรีค่ะ เพราะโทรไป1242แล้วกว่าจะได้คุยเงินหมดก่อนเลยต้องไปติดต่อกับมะลิ แต่กรอกข้อมูลไปก็แล้ว รอก็แล้ว ก็ไม่มีsms ยืนยันหรือมีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงๆ ที่คุยรู้เรื่องโ
สมาชิกหมายเลข 7043466
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม ไม่ได้รับการแก้ไข เงินโทรไป 300 บาท 3 วันเสียฟรี ให้เจ้าหน้าที่โทรมาด่วนนะคะ 095-359-2361
สมาชิกหมายเลข 7679233
iphone6s มีปัญหาเวลากดใช้ voice control และ voice mail ช่วยผมหน่อยครับ
ผมเพิ่งซื้อมาได้ 2 วัน ครับจากศูนย์ True แล้วลองไปกด voice mail และ voice control เห็นได้ชัดเลยว่า เครื่องมันกระตุกครับ เช่น ไม่ลื่นเหมือนตอนแรก และ พอกด ล็อกจอสกรีน มันแบบไม่ลื่น แว็บหายไป แต่มันจะเด
สมาชิกหมายเลข 1068694
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUE จัดการให้ด่วน รำคาญแล้วนะ
แบบ Voice mail ฉันผู้ low tech อย่างมาก
พยายามหาทางไปปิดเลิกรับก็ทำไม่ได้
ดังนั้นทางคุณช่วย“เลิกโทร แบบVoice mail“ มาหาฉัน ให้เด็ดขาดตลอดไปทีเถอะ
จะขอบคุณมาก