ประชุมคณะกรรมการนิติบุคคลอาคารชุด

สวัสดีค่ะ
ปกติแล้วเจ้าของร่วมมีสิทธิ์รับรู้ข่าวสาร วันเวลาที่คณะกรรมการประชุมไหมคะ

ปี 67 ประชุม 2 ครั้ง
ปี 68 ประชุมแล้ว 1 ครั้ง

เราไม่ทราบเลยว่ามีการประชุม มาทราบอีกครั้ง คือ เห็นค่าใช้จ่ายการประชุม เดือน กค.68 เลยสอบถามไปทางนิติฯ แจ้งว่ามีประชุมเดือน พ.ค.68

แต่ก็งงค่ะ ประชุม พ.ค. แต่บันทึกค่าใช้จ่ายเดือน ก.ค. บางครั้งมีการแก้ไขค่าใช้จ่ายทุกเดือน ซึ่งก็เข้าใจว่า อาจจะเป็นเรื่อง ค่าน้ำค่าไฟ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ก็มีการแก้ไข เลยไม่เข้าใจเรื่องการบันทึกรายรับ-รายจ่าย ว่าทำไมถึงมีการแก้ไขย้อนหลัง ค่ะ

และการขอรายงานประชุมคณะกรรมการ ต้องรับรองในการประชุมรอบถัดไปก่อนถึงจะส่งให้ได้ กว่าจะรับรองก็อีก 6 เดือน เราจะตกข่าวเกินไปไหมคะ ณ.ตอนนี้ก็ได้การประชุมครั้งแรก ปี 67 มาแค่ไฟล์เดียว ค่ะ รายงานประชุมครั้งที่ 2/67 นิติฯ แจ้งรอดำเนินการต่อไป

เขามีขั้นตอนการดำเนินงานอย่างไรหรือคะ

ส่วนประชุมใหญ่ ประชุมครั้งแรก พ.ค.67 ปีนี้ยังไม่มีประกาศอะไรเลย ค่ะ (ตัดรอบบัญชี มิ.ย.-พ.ค.)
และข่าวสารก็ค่อนข้างเงียบมาก ค่ะ

อีก 1 เรื่อง คือ การตั้งกลุ่ม เขามีการตั้งกลุ่ม เจ้าของร่วม การติดต่อ กับ นิติฯ, คณะกรรมการ กันอย่างไรหรือคะ
มีกลุ่ม line ที่เจ้าของร่วมสร้างขึ้นเอง มีคณะกรรมการอยู่ในกลุ่ม เวลาเจ้าของร่วมมีปัญหา ก็ปรึกษากันไม่ค่อยได้เลย แต่นิติฯ ไม่อยู่ในกลุ่ม ใช้ Line Offical ในการติดต่ออย่างเดียว และมี Sale บางคนเป็นเจ้าของร่วม ด้วย ค่ะ

T_T 😢
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่