หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นพนักงานโดยตรง
กระทู้คำถาม
AIS
เราไม่ใช่ลูกค้า ais แต่เติมเงินให้เบอร์ ais ผ่านแอพธนาคารผิดเบอร์ จะติดต่อพนักงานโดยตรงยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1148 คอลเซ็นเตอร์
รบกวนพนักงาน กระทู้ กรุณาติดต่อกลับมาด้วยนะครับ เบอร์ผม ให้ในช่องแชทสนทนาแล้วครับ บริการสำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เวลาผมขี้ โทรมาเฉยเลย แล้วส่ง SMS จะติดต่อกลับภายใน 15 นาที หายหัว ฝากถึงผู้บริกา
สมาชิกหมายเลข 5372018
เติมเงิน AIS ผิดเบอร์
คือส่งข้อมูลไปในลิงค์ของ ais แล้วว่าเติมผิด แต่ยังไม่ได้ ช้ามาก คืออยากให้พนักงานดำเนินการให้หลังไมค์ครับ
สมาชิกหมายเลข 8884551
Ais คอลเซ็นเตอร์
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ทำไงได้บ้างคะ โทรไปรอนานมากกกก เงินโทรศัพท์หมดแล้วยังไม่ได้คุยเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8795494
เติมเงินผิดเบอร์แต่อยู่คนละค่ายกับเบอร์ที่เติมไป
สวัสดีค่ะ พอดีเราจะเติมเงินให้ลุงยามที่โรงงานเรา เติมผ่านแอปธนาคารกรุงไทย แต่ว่าลุงยามเขาบอกเบอร์ผิด เลยกดพลาดไป 1 ตัว สามารถทำยังไงได้บ้างคะ เราสามารถให้ทางค่ายดึงเงินเข้าบัญชีเราได้ไหมคะ เพราะเราเอา
สมาชิกหมายเลข 6884830
คอลเซ็นเตอร์ Ais โทรยังไงให้ติด
Ais คอลเซ็นเตอร์ต้องติดต่อยังไงให้ติด เน็ตห่วยแตก:)ติดต่อก็ยาก:) จะโทรไปย้ายเครือข่ายก็ติดต่อยากเย็นซะเหลือเกินน
สมาชิกหมายเลข 9065671
ช่องทางการติดต่อเกี่ยวกับสัญญาเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาทรู (ในนามบริษัท บีเอฟเคที (ประเทศไทย) จำกัด)
ต้องการติดต่อเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเจ้าของที่(ผู้ให้เช่า) ได้โทรหาเจ้าหน้าที่ ที่เคยดูแล แต่ตอนนี้แจ้งว่าไม่ได้ทำหน้าที่นี้แล้ว แนะนำโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ซึ่งมีแต่ข้อความอัตโนมัติ แย่มากเลยค่ะ หาทางต
น้องซีซี ทุ่งลาเวนเดอร์
ทำไมเติมเน็ตais 200ผ่านธนาคารแต่กลายเป็นชำระแพ็คเกจ110วัน
ก่อนหน้านี้เรายกเลิกแพคเกจหมดแล้วค่ะน้องเราเลยเปลี่ยนมาเติมกับกรุงไทยให้ แรกๆก็ได้1เดือน พอหลังๆเรามีจ่ายช้าบ้างเลยกลายเปเติม20020เหมือนเดิมแต่ดันหักเหลือ110แล้วใช้ได้แค่15วันอีก ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8601191
ค่ายทรูมูฟดีจริงไหม
เราเติมเงิน เงินเราหายไปทั้งที่ไม่ได้ใช้เลย พอไปเช็กบอกเราใช้บริการใจดีให้ยืม ซึ่งเราไม่เคยได้ใช้เลย แต่เหมือนพนักงานแก้ปัญหาไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์โทร 2 วันแล้วก็ยังไม่ติด พอคุยในแชทของแม่มะลิ ก็คุยไม่ร
สมาชิกหมายเลข 1295951
เน็ต Ais รู้สึกไม่เป็นธรรม อยากระบาย
อยากระบายปัญหามีอยู่ว่าใช้ซิมรายเดือน AIS โปรเนต499 โดนระบบระงับการใช้งานซิมทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระเพียงเพราะวงเงินเต็มรู้สึกไม่เป็นธรรม. วงเงินเต็มจริงๆแล้วควรมีปัญหาเพียงแค่โทรออกไม่ได้หรือซื้อแพคเ
สมาชิกหมายเลข 7863899
เติมเงินดีแทคไม่เข้า
เติมเงินเข้าเบอร์ดีแทค 0992905596 เมื่อวันที่ 20/9/68 เวลา 23.12 ย. จากกสิกร แล้วทำไมเงินไม่เข้า ติดต่อสอบถามจากกสิกรแล้วพนักงานแจ้งว่ารายการได้ทำแล้ว แต่เงินยังไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 9057277
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นพนักงานโดยตรง