[NEWS] I.I.Combined กำลังได้รับความสนใจมากขึ้นในฐานะ "มหาอำนาจใหม่แห่งซองซูดง"



NEWS

FYI: I.I.Combined คือบริษัทแม่ของแบรนด์ดังจากเกาหลีใต้อย่างแบรนด์ Gentle Monster, Tamburins, Nudake ที่เจนนี่ร่วมงานด้วยทั้งหมด


แหล่งข่าวในวงการเผยเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า I.I.Combined กำลังได้รับความสนใจมากขึ้นในฐานะ "มหาอำนาจใหม่แห่งซองซูดง"

I.I.Combined วางแผนที่จะเปิดตัวแบรนด์ใหม่ "Nuflaat" ในอาคารใหม่... กำไรจากการดำเนินงานจะสูงกว่าบริษัทใหญ่อื่นๆ อย่างไรก็ตาม อัตลักษณ์ของแบรนด์ยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่คาดว่าจะเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ รวมถึงเครื่องครัว

การเปิดตัวแบรนด์ใหม่นี้ถือเป็นกลยุทธ์ในการขยายพอร์ตโฟลิโอของบริษัทไปสู่กลุ่มไลฟ์สไตล์ ซึ่งมีศักยภาพในการเติบโตสูง คล้ายกับแว่นตา Gentle Monster ซึ่งปัจจุบันมีกำไรสูงสุดของ I.I.Combined แบรนด์นี้มีอัตราส่วนต้นทุนขายที่ต่ำ ส่งผลให้มีกำไรสูง

อุตสาหกรรมกำลังจับตามองการเติบโตของ I.I.Combined อย่างใกล้ชิด ซึ่งคาดว่าจะมียอดขายสูงถึง 1 ล้านล้านวอน

ยอดขายรวมในปีที่แล้วอยู่ที่ 789.1 พันล้านวอน (591.83 ล้านดอลลาร์) เพิ่มขึ้น 29.7% เมื่อเทียบกับปีก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกำไรจากการดำเนินงานอยู่ที่ 238.8 พันล้านวอน (179.10 ล้านดอลลาร์) เพิ่มขึ้น 54.7% เมื่อเทียบกับปีก่อน

- ตัวเลขนี้สูงกว่า Samsung C&T Fashion Group บริษัทแฟชั่นยักษ์ใหญ่ (170 พันล้านวอน)
- LF (127.7 พันล้านวอน)
- Hyundai Handsome (63.5 พันล้านวอน)
- Shinsegae International (26.8 พันล้านวอน)
- เกือบสองเท่าของกำไรจากการดำเนินงานของ Musinsa (102.8 พันล้านวอน) ซึ่งมียอดขายเกิน 1 ล้านล้านวอน

ยอดขายต่างประเทศซึ่งมีส่วนสำคัญต่อยอดขายของ I.I.Combined ก็เป็นปัจจัยบวกเช่นกัน โดยยอดขายต่างประเทศในปีที่แล้วอยู่ที่ 315.6 พันล้านวอน (236.70 ล้านดอลลาร์) คิดเป็นประมาณ 40% ของยอดขายทั้งหมด

สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ I.I. Combine จะเปิดทำการที่ Seongsu-dong กรุงโซล ในเดือนกันยายนนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่