เรื่องเกิดตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม 2568 เวลา 19:00 - 19:20 โดยประมาณ ที่ปั๊มน้ำมันบางจาก สาขา ปั๊มน้ำมันบางจาก - บริษัท เคเอสเอ็ม ฉะเชิงเทราปิโตรเลียม เข้าไปเติม 91 หลังจากหัวจ่ายตัด พนักผู้ชายก็มากดต่อ โดยยก หัวจ่ายขึ้นแล้วมองเข้าไปในถังน้ำมันของรถ โดยไม่ไปกดที่ตู้เพื่อให้เลขมันลงตัว ผมเลยต้องเปิดกระจกแล้วตะโกนบอกให้หยุด เขาอ้างว่าต้องการให้เลขมันลงตัว ก็ยังเติมต่อโดยไม่ยอมไปกดที่ตู้เพื่อให้เลขมันลงตัว ก็ยังยกหัวจ่ายแล้วมองเข้าไปในถังน้ำมันของรถต่อ จนต้องกระโกนให้หยุดอีกรอบ ก็ยังอ้างคำเดิมเพื่อให้เลขลงตัว น้องผู้พนักงานชายก็เลยไปเรียกแคชเชียร์มา แล้วอ้างว่าต้องการเติมให้เลขมันลงตัว เลยไม่หยุดเติม จริงๆ หัวจ่ายตัดครั้งแรกประมาณ 630 บาท น้องพนักงานเติมไปจน 665 บาทก็ยังไม่หยุดเติม ส่วนน้องผู้หญิงแคชเชียร์ที่เดินมาคุยก็ คุยไม่รู้เรื่อง อ้างแต่ว่าต้องการเติมเพื่อให้ตัวเลขมันลงตัวไม่มีจุดทศนิยม ผมก็ลยตัดบทจบไป แล้วจ่ายเงิน แต่พนักงานก็ไม่มีการสอบถามเลขสมาชิก จนทำการจ่ายเงินจนเสร็จ ผมเลยสอบถามไปว่าไม่ถามเลขสมาชิกหรือ และก็ถามต่อว่าปกติต้องถามว่ามีสมาชิกก่อนไหม น้องพนักงานแคชเชียร์ผู้หญฺิงก็ตอบว่าปกติต้องถามแต่รอบนี้ลืม หลังจากออกมาจากปั๊มผมก็ตัดสิ้นใจติดต่อร้องเรียน การทำงานที่แย่มากๆ ของพนักงานปั๊ม ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม 2568 เวลาประมาณ 19:20 โดนเล่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น และขอสะสมคะแนนย้อนหลัง
จนปัจจุบัน มีการโทรไปติดตามเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง ทั้งเรื่องร้องเรียน และคะแนน ก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ กลับมาเลย เลยอยากทราบช่องทางอื่นๆ ที่สามารถติดตามเรื่องร้องเรียน และคะแนนสะสม
ใครมีช่องทางอื่นๆ ติดต่อ มากกว่า 1651 ไหมครับ
ร้องเรียน 1651 บางจากไปแล้วไม่ได้รับการติดต่อกลับ
จนปัจจุบัน มีการโทรไปติดตามเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง ทั้งเรื่องร้องเรียน และคะแนน ก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ กลับมาเลย เลยอยากทราบช่องทางอื่นๆ ที่สามารถติดตามเรื่องร้องเรียน และคะแนนสะสม
ใครมีช่องทางอื่นๆ ติดต่อ มากกว่า 1651 ไหมครับ