ROG 8PRO ได้เครื่องมาวันเดียว ฝาหลังอ้าออก เอาเข้าศูนย์ไม่เปลี่ยนเครื่องให้ซ่อมอย่างเดียว

ผมมีเรื่องอยากจะฝากถึง ผู้บริหารหรือที่ช่างเรียกว่า นาย คือ ROG8PRO ห่วยมากเลยนะครับ และห่วยยิ่งกว่าคือการบริการจากช่างที่ศูนย์รัชดา เรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้รับเครื่องใหม่จากที่เคลมเครื่องเก่า เครื่องที่ผมได้รับใหม่คือ ROG 8PRO ได้รับมาแค่วันเดียว พอสั่งฟิมล์กันรอยมาติดเสร็จแล้ว เช็ดทำความสะอาดเครื่อง กับได้เห็นฝาหลังไม่สนิท ผมจึงได้โทรไปปรึกษาทางคอลเซ็นเตอร์และได้เดินทางเอาเครื่องเข้าไปติดต่อที่ ศูนย์ฟอร์จูนรัชดาเนื่องจากเครื่องเพิ่งได้แกะออกจากซีนแรกและเกิดมีรอยฟ้าหลังไม่สนิทแบบนี้ผมจึงได้สอบถามไปว่าสามารถเข้าเงื่อนไขเคลมภายในเจ็ดวันได้หรือเปล่าทางช่างได้แจ้งว่าเครื่องที่เคยเปลี่ยนใหม่แล้วไม่สามารถขอเปลี่ยนใหม่ได้อีกรอบ มีทางเดียวคือซีนอัดกาวใหม่ซึ่งผมคิดว่ามันไม่เป็นธรรมสำหรับผู้บริโภคเพราะที่ได้มาใหม่ไม่น่าจะเกิดอาการแบบนี้ผมจึงโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีกทีนึงและคอลเซ็นเตอร์ได้แจ้งว่าทุกอย่างอยู่ที่ช่างอันนั้นไม่เป็นไรและล่าสุดก่อนที่จะได้รับเครื่องมีทางคอลเซ็นเตอร์โทรมาให้ยอมรับเงื่อนไข ซึ่งผมได้อัดเสียงไว้ทาง Messenger อ้างว่าช่างทุกอย่างอยู่ที่ช่างคอลเซ็นเตอร์มีหน้าที่ส่งสารให้ลูกค้าเท่านั้นและวันนี้วันที่ 19 สิงหาคมผมได้เดินทางไปรับเครื่องที่ศูนย์ฟอร์จูนรัชดาแบบไม่เต็มใจนักทางช่างได้อ้างว่าเคสนี้ช่างไม่เกี่ยวข้องทุกอย่างขึ้นอยู่กับทางคอลเซ็นเตอร์เพราะคอลเซ็นเตอร์เป็นคนรับเรื่องไว้และส่งเรื่องให้นาย ผมไม่เข้าใจว่าจะอ้างคำว่านายทำไมซึ่งวันนี้ผมกล้าคิดไว้อีกส่วนตัวแล้วคิดว่ามันไม่เป็นธรรมสำหรับผู้บริโภคเพราะว่าผมแจ้งซ่อมตั้งแต่เดือนสามจนกระทั่งถึงเดือนแปดแทบจะไม่ได้ใช้เครื่องเลยประวัติมีเช็คได้นะครับและสาเหตุที่เกิดวันนี้ทางช่างได้พูดจา หมาหมาว่าเป็นเพราะผมไปแกะไปแง้มมันออกมาซึ่งด้วยคำว่าซีนกันน้ำ IP 68 ให้เอาเล็บแกะแงะยังไงมันก็ไม่ออกผมไม่พอใจมากกับคำพูดของช่างในวันนี้ถ้าอยากจะรู้เรื่องมากกว่านี้ผมมีคลิปครับแจ้งกลับมาได้ครับมันมีอะไรเยอะกว่านี้อีก ซึ่งว่าทางโน้นทางนี้ทางนั้นไอ้คำว่านายเนี่ยบอกว่าไม่อนุมัติให้เพิ่มประกันให้เพราะว่าได้เพิ่มให้แล้วหนึ่งเดือนสรุปง่ายง่ายคือสินค้าrog8pro ที่ผมได้ไปรับมาโดยช่างแก้ไขฝรั่งให้คือของมันไม่ได้คุณภาพหรือไงครับเลยไม่กล้าต่อประกันให้ผมและผมขอถามว่ามันเกิดเหตุแบบนี้เป็นรอบที่สองแล้วใครมันจะมั่นใจว่าซีนฝาหลังมันจะร้อยเปอร์เซ็นต์ผมทั้งเสียเวลาและเสียความรู้สึก เข้าศูนย์เอศูนย์เจ็ดถึงแปดรอบและต้องเสียตังค์ซื้อเครื่องใหม่เพื่อมาใช้รอเครื่องที่เอาไปซ่อมคือจะให้ผมมั่นใจได้ไงครับว่างานซ่อมมันจะไม่มีปัญหาเกิดขึ้นอีกถ้าคำว่านายที่ช่างมันชอบพูดติดปากได้อ่านข้อความนี้รบกวนติดต่อกลับมาหาผมได้นะครับ ผมคิดว่ามันไม่เป็นธรรมสำหรับผมและผมจะยื่นเรื่องไปที่ สคบ จะลองให้เค้าหาวิธีที่ดีที่สุดให้สำหรับผม ในระหว่างรอเครื่องซ่อมผมได้ควักตังค์ซื้อเครื่องใหม่เพื่อมาใช้สำรองคุณจะรับผิดชอบให้ผมยังไงครับ
ทิ้งท้ายอีกนิดนึงทางช่างในวันนี้ได้พูดว่า IP 68 ไม่สามารถกันน้ำได้เช่นไม่สามารถจมน้ำได้แค่กันละอองน้ำเฉยเฉยผมมีคลิปเสียงครับตอนนี้เขาพูด ซึ่งจากที่ใช้โทรศัพท์มาและหาข้อมูลขนาด iPhone รุ่นแรกที่กันน้ำเช่น iPhone 7 ยังเอาไปโยนลงน้ำถ่ายรูปใต้น้ำได้เลย IP 68 เหมือนกันแต่อันนี้มือถือรุ่นใหม่ มันจะห่วยกว่าของ iPhone ขนาดนั้นเลยเหรอครับ

และขอถามเพื่อนเพื่อนพี่พี่ที่เป็นเซียนโทรศัพท์อยากจะสอบถาม ip68 ของROG8pro มันกันน้ำมันกันน้ำไม่ได้ใช่ไหมครับมันกันได้แต่ละอองน้ำหรือเปล่าครับหรือถ้าใครเคยเห็นโฆษณาของตัวนี้ที่โฆษณาว่าจุ่มน้ำได้รบกวนช่วยหาให้ผมหน่อยครับ
ถ้าสงสัยผมอัดเสียงไว้ทั้งทางโทรศัพท์และที่ไปรับเครื่องผมจะได้เอามาลงให้ฟังกันครับแบบไม่ตัดไม่อะไรทั้งนั้น แค่อยากจะใช้สิทธิ์ให้เต็มที่ที่สุดที่จะทำได้ครับ แค่อยากจะใช้สิทธิ์ให้เต็มที่ที่สุดที่จะทำได้ครับขออนุญาตทุกคนนะครับขอบคุณมากครับ





แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่