หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ True ได้ที่ไหน
กระทู้คำถาม
true online
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ True จากช่องทางไหนได้ครับ ทั้ง 1242 มีแต่ให้แก้ปัญหาตามคำแนะนำอัตโนมัติ มันแก้ไม่ได้ ทั้งแชทกับมะลิ ทั้งข้อความทางเฟส แก้ปัญหาไม่ได้เลย ทิ้งข้อมูลติดต่อกลับก็ไม่มีใครติดต่อมาซักคน แย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ AIS ยากมากๆต้องกดอะไรครับวนไปวนมา 10 กว่านาทีแล้วเข้าติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
ผมอยากจะสอบถามหน่อยครับว่าจะติดต่อ AIS call centerผมควรกดเลขอะไรได้บ้างครับกดแล้ววนไปวนมาอยู่อย่างนั้น 10 กว่านาทีติดต่อไม่ได้เลย ใครรู้บอกผมหน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7110767
จองพรีออเดอร์ VIVO X Fold5 ราคา 59,999 แต่เจอปัญหา กล้องกระตุก-จอดับ จะเอาประกันเพิ่ม หรือควรได้เครื่องใหม่?
สวัสดีครับทุกคน พอดีผมจองพรีออเดอร์ VIVO X Fold5 มาในราคา 59,999 บาท ตอนเปิดขายแรกๆเลย ตอนแรกก็รู้สึกดีนะครับ ใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหาอะไร แต่พอใช้ไปไม่กี่วัน เจออาการหลายอย่างที่รู้สึกไม่โอเคเลย เช่น
หฤษฎ์
ในอดีตสยามเคยไปรุกรานเขมรและลาวจริงมั้ยครับ
จริงมั้ยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 6392772
เตือน อย่าส่งของกับ j&t express
สวัสดีค่ะ เราจะมารีวิวการส่งของแย่ที่สุดตั้งแต่เจอมา เพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจของคนที่เข้ามาอ่าน ว่าควรเลือกใช้ขนส่งนี้หรือไม่ ขอสรุปรีวิวรวมสั้น ๆ จากการพิมพ์รายละเอียดทั้งหมดง่าย ๆ ให้ก่อน 1. ข
สมาชิกหมายเลข 3214878
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
บัตร true smart card ดูทวีไม่ได้ขึ้น CA 6 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็ประสาทจะเสีย
ตามข้างบนที่กล่าวมาเลยค่ะ กดรหัส *482*0*เลขบัตร# เพื่อเปิดสัญญานก็ยังดูไม่ได่เป็นแบบนี้มาหลายวันแล้ว โทร 1242 นางมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง บอกติดต่อเจ้าหน้าที่มันก็บอกว่าคนใช้บริการเยอะให้คุยกับมันก่อนสรุ
สมาชิกหมายเลข 9038543
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เจอแต่มะลิ
ติดต่อ True ยากมาก ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย โทรไป 1242 ก็เงินหมดเกลี้ยง เราย้ายบ้าน เลยติดต่อให้มาทำการย้ายและติดตั้งใหม่ เคลียร์เงินค่าใช้จ่ายไปแล้วโดนเรียกเก็บเงินมา 4000 กว่าบาท งงมาก ทั้งที่
สมาชิกหมายเลข 2472514
อยู่ต่างประเทศขอวิธีเปลี่ยนซิม dtac จากรายเดือนเป็นเติมเงิน
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศหาช่องทางการเปลี่ยนซิมจากรายเดือนเป็นเติมเงินไม่ได้เลยครับ หาข้อมูลติดต่อผ่านทางช่องแชทใดๆๆก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ได้เลย มีแต่แชทบอทมาตอบคำถามมั่วๆที่ไม่ก่อประโยชน์ใดๆแ
สมาชิกหมายเลข 3232343
อยากทราบว่าโปรเนตบ้านTrue 500/500 ต่อเดือน427บาท ราคานี้คือถูก+ดีแล้วใช่ไหมค่ะ หรือมีของเจ้าอื่นที่offerดีกว่า❓
ติดเน็ตบ้านทรูมานานจนจำไม่ได้แล้วค่ะรู้แค่ได้โปรโมชั่นลด50% เหลือไม่ถึง400 พอมาเมื่อวานกดจ่ายบิลไปเพิ่งมาดู อ้าว!!กลายเป็น700กว่าบาท? โทรไปถาม1242 เค้าบอกหมดโปรแล้ว‼ เราบอกไปว่าถ้าราคานี้สำหรับ500/500
สมาชิกหมายเลข 2340567
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนของทรูค่ะ
พอกดยกเลิกทาง1242 ก็ไม่ได้ค่ะ พอกด*901*1# ก็บอกไม่มีแพ็กเก็ตค่ะ ทั้งที่เก็บเงินเกินทุกเดือน อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ ไม่สะดวกไปที่สาขาค่ะ ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9040426
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ True ได้ที่ไหน