▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
True Money Wallet
WeCard by truemoney
Grab (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
grab หักเงินจาก true wallet ไป 2 รอบ
เราสั่งอาหารมา 1 รายการโดยเลือกหักเงินจากวอลเลต ตอนแรกหักเงินในการทำรายการไปแล้ว แต่ขึ้นทำรายการไม่สำเร็จ เราจึงกดทำรายการอีกรอบ รอบที่สองขึ้นทำรายการสำเร็จ สั่งอาหารได้แล้ว แต่หักเงินไปสองรอบเลยค่ะ ทั้งรอบแรกที่ไม่สำเร็จ แล้วก็รอบสองด้วย ตอนแรกเราลองโทรไป 1240 คอลเซนเตอร์ของทางทรูแล้วแต่เหมือนไม่มีให้ทำรายการในเรื่องนี้เลยค่ะ มีใครเคยติดต่อขอเงินคืนที่หักไปสองรอบได้บ้างไหมคะ อยากขอคำปรึกษาค่ะ หรือต้องติดต่อกับทางแกร็บไปแทนทางทรูคะ