ทำไมแจ้งเรื่องไป+ทำตามขั้นตอนที่พนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูมันนี่วอลเล็ทบอกไปเรียบร้อยแล้วบอกไม่มีการทำรายการ

กระทู้คำถาม
วันที่12สิงหาคม 2568 เราได้นำบัตรประชาชนลงทะเบียนยืนยันเปิดบัญชีทรูวอลเล็ทในเครื่องใหม่ซิมเบอร์ใหม่เรียบร้อย และในวันเดียวกันมีคนเติมเงิน2,000 บาท ที่เซเว่นฯเข้าทรูมันนี่วอลเล็ท 098××××8929 แล้วเราไม่สามารถเข้าแอปได้เพราะซิมเราถูกระงับใช้ไปนานแล้วและที่สำคัญเราสแกนใบหน้าไม่ได้เพราะโทรศัพท์เรากล้องมันเสียเลยทำให้เข้าแอปไม่ได้ เราเลยโทรไปสอบถามและแจ้งเรื่องและทำตามที่พรักงานคอลเซ็นบอกให้ทำรายการในที่อจ้งปัญหาระบบนั้นเรียบร้อย บอกว่าจะดำเนินการภายใน5วันทำการ วันที่18 สิงหาคม2568 เราไม่เห็นการแจ้งอะไรมาที่อีเมลล์และไม่มีเงินย้ายเข้ามาในบัญชีเบอร์ใหม่เลยเราเลยโทรไปที่ 1240 ที่ได้แจ้งเรื่องและทำรายการแจ้งเรื่องไปในวันที่12 นั้น มาวันที่18กลับบอกว่าวันที่12สิงหาคมไม่มีการ แจ้งเรื่องและทำรายการแจ้งไม่สำเร็จ ทั้งที่เราจำคำพูดท้ายสุดว่า ลูกค้าทำรายการแจ้งเรื่องผ่าน....ตามด้วยชื่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์1240 (พูดเร็วเราฟังชื่อไม่ชัดเลยไม่ได้บอกชื่อพนักงานที่รับเรื่องเรา) และบอกว่าที่เราได้เข้าที่แจ้งปัญหาเมื่อวานนั้นสำเร็จให้รอดำเนินการ5วันทำการ เหมือนเดิม แต่เงินที่เราจำเป็นต้องใช้ และเราก็ได้แจ้งเรื่องและทำรายการไป วันที่ 12 .สิงหาคม2568 นั้นแล้ว กลับมาเจออะไรที่ทำงานแย่ๆแบบนี้.  ทำให้เกิดความรู้สึกไม่ดีกับองค์กรทรูมันนี่วอลเล็ท เลยค่ะ แบบนี้จะมั่นใจในการเข้าใช้ทรูมันนี่วอลเล็ทอีกได้ไง เสียความรู้สึกจริงๆแบบนี้ถ้าเขามีเงินที่ค้างบัญชีเบอร์เดิมนั้นเป็นเงินสุดท้ายที่มีอยู่และจำเป็นต้องใช้แบบนี้เขาก็ได้ทำการแจ้งเรื่องไปอดทนรอพอถึงวันกลับไม่ได้รับความช่วยเหลือและปัดบอกไม่ได้แจ้งเรื่องอีก แบบนี้คงตายก่อนได้รับการดำเนินการโอนย้ายเงินจากบัญชีเบอร์เดิมไปยังบัญชีเบอร์ใหม่ได้ทันหรอกนะ ระบบแย่มาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่