ไม่ได้สมัคร AIS PLAY PREMIUM แต่โดนเรียกเก็บเงิน

วันที่ 29 July มีเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อเข้ามาทางโทรศัพท์ 2 สาย ในเวลางาน
สายแรกไม่ได้รับ แต่ยังมีการติดต่อเข้ามาอีก ทำให้ต้องยินยอมรับสาย

โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าขอแนะนำแพคเกจโปรโมชั่น play premium plus
ซึ่งทางเรามั่นใจว่าไม่ได้ตอบตกลงสมัครไป
แต่ใบแจ้งค่าบริการเดือน July ที่ผ่านมา มีคิดค่าใช้จ่ายดังกล่าวไป
ทำให้ได้ลองไปไล่ดูข้อความที่ AIS ส่งมา หลังการสนทนา มีข้อความส่งมาแจ้งว่าเราสมัครบริการนี้

ซึ่งแปลว่าทางเจ้าหน้าที่สมัครแพคเกจเสียเงินให้เราเองหรอคะ? เป็นการบังคับจ่ายไหมแบบนี้

แถมเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากมาก
พอติดต่อได้ ก็ให้แจ้งเรื่องไว้ แล้วติดต่อกลับภายใน 3 ชม. ตอนนี้รอมาจะ 30 ชม.แล้วค่ะ
พอลองเสิชดู มีคนโดนเหมือนกันเยอะเลย
หวังว่าโพสต์นี้จะช่วยเตือนคนอื่นให้ระวังมากขึ้นนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่