หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทรูไม่ได้ติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
โดนหักเงินค่าแพ็กเก็จซ้ำกันสองรอบทั้งที่รอบแรกเพิ่งสมัครวันที่12/8/68แต่วันที่16/8/68โดยไปอีก1ครั้งตามสลิปทำยังไงถึงได้คืนคะ...รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับด้วยค่ะติดต่อผ่าน1242ไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูโปรดติดต่อกลับด่วน
เจ้าหน้าที่ทรูรีบติดต่อกลับ มีการหักเงิน sms ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ1242 30นาทีไม่มีคนรับสาย ถ้าไม่ติดต่อกลับ จะแจ้ง กสทช
สมาชิกหมายเลข 8115963
เติมเงินแล้วแต่ไม่ตัดค่าบริการอินเทอร์เน็ต พอเปิดเน็ตก็กินเงินในมือถือ ค่ายทรู
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ติดต่อไป 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริง ๆ สักที ติดต่อยากมากกกก คุยกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องไม่เข้าเรื่องสักที จะให้ทำยังไง เราก็ข้องใจ เพราะมีข้อความว่าจะตัดเงินค่าเน็ตอยู่แต
สมาชิกหมายเลข 5461094
เติมเงินแล้วเงินไม่เข้า
เติมเงินผ่านแอพ true เงินไม่เข้าเบอร์ แต่เงินหักในธนาคารแล้วมีสลิปการโอน แต่เงินไม่เข้าเบอร์สามารถติดต่อทางไหนได้บ้างโทร 1242 ก้ไม่มีพนักงานติดต่อคุยแชทก้ได้คุยแต่กับมะลิ ไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ
สมาชิกหมายเลข 9069193
สอบถามครับ ผมใช้ ซิมทรูมูฟแบบเติมเงิน
ใช้ซิมเติมเงิน แล้วมีข้อความเข้ามาว่าเน็ตจะหมดอายุวันที่16/9/68 เวลา00.00 น (ต่ออายุอัตโนมัติ) แต่ผมเติมเงินตอนเช้าของวันที่16 แต่ว่าไม่มีการตัดค่าบริการอินเทอเน็ตไป ผมลองโทร1242 หลายรอบแล้วแต่ไม่สาม
สมาชิกหมายเลข 9050732
บริการ ทรูโพรเทค กับความรู้สึกที่เสียไป
สวัสดีค่ะ ฝากอยากฝากแชร์เคสของเราเป็นอุทาหรณ์ค่ะ เรื่องบริการทรูโพรเทค ของ true ค่ะ เรื่องเริ่มจากการที่ 2 ปีก่อน ตอนรุ่น iphone 15 promax เราก็ได้ทำการซื้อเครื่อง ที่ศูนย์ทรู ณ ตอนนั้นก็มีการซื้อบร
สมาชิกหมายเลข 1226298
โปรโมชั่นทรูที่ใช้อยู่ปัจจุบันหายไป ทำยังไงดีครับ
ปกติผมสมัครโปรเน็ตทรู ในเว็บไชต์ https://topping.truemoney.com/ ทุกเดือนแต่เดือนนี้โปรหายไป ต้องทำยังไงดีครับ ติดต่อ 1242 ก็โทรหาพนักงานไม่เจอ เจอแต่บอท
สมาชิกหมายเลข 3499444
Truemove มีปัญหาจัง
เริ่มแรกอาจจะเริ่มตั้งแต่รอบบิลก่อนที่ได้สมัครแพ็คเกจเสริม เน็ต40GB30วันเนื่องจากใช้โปรหลัก70GBไม่พอ เลยคิดว่าซื้อแพ็คเสริมเผื่อใช้เน็ตแพ็คเสริมไม่หมดจะได้ใช้ต่อในเดือนหน้าได้ แต่ใช้ไม่ถึงสัปดาห์เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 9060876
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน Truemove H
พอดีรายเดือนอันเก่ามันหมดอายุ แล้วมันเด้งไปต่ออายุแพ็คเกจอื่นอัตโนมัติ ละมันเป็น package ที่ไม่ตรงกับความต้องการของเราแล้วก็ราคาแบบแรงมากเลยอยากเปลี่ยน package ใหม่ แต่หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9061404
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยากมาก 2568
จะติดต่อสอบถามเรื่องสมัครแพ็กเกจเน็ตแล้วไม่เป็นไปตาทข้อตกลง คือติดต่ออยากมากทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 9059978
เน็ตทรู เติมเงินเเล้วใช้ไม่ได้ เสียตังฟรี
เติมไปแล้วใช้โปรของทรูไม่ได้ เน็ตใช้ได้เเต่โทรใช้ไม่ได้ ติดต่อ 1242 ก็นานเกิ้นนนน ไม่มีคนรับ
สมาชิกหมายเลข 9058120
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทรูไม่ได้ติดต่อยากมาก