หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คือมีบิลเก็บค่าบริการอินเตอร์เน็ตมาทางข้อความ ทั้งที่แม่ไม่ได้สมัครก็เลยเข้าไปยังศูนย์บริการของทรู แต่พนักงานบอกให้โทร 1242 คือยังไงพนักงานเช็คให้ไม่ได้หรา เราก็รู้อยู่ว่า1242เนี่ยติดต่อยากมาก พนักงานทรูติดต่อมาด้วยครับอยากรู้สาเหตุ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดโหมดมืดในตั้งค่าแล้วทำไมยังมรอันที่เป็นสีขาวอยู่
คือเราไม่เข้าใจว่าทำไมเราเปิดโหมดมืดแล้วตรงที่เลื่อนข้างบนที่ดูการแจ้งเตือนยังเป็นสีขาวอยู่แถมยังเปลี่ยนสีไปตามแอปต่างๆทั้งกี่ก่อนหน้านี้ก็ยังเป็นสีดำปกติอยู่เลยแต่หลังจากที่เราอัปเดตระบบโทรศัพท์ก็เป็
สมาชิกหมายเลข 8788546
จังหวะปืนได้ประตูชัยแบบกระแทกบายินดีขนาดนั้นทำไมได้
ยังงี้ ทุกทีมเปลี่ยนแทกติกสกรีนประตูอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 7074233
ซื้อซิมทรูผ่านเซเว่นเรายังลงทะเบียนผ่านเซเว่นได้ไหม เพราะกสทชเปลี่ยน ระบบใหม่
ซื้อซิมทรูที่เซเว่น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เรายังลงทะเบียนผ่านเซเว่นได้เหมือนเดิมไหม แล้วบัตรประชาชนเปิดได้สูงสุดกี่เบอร์
สมาชิกหมายเลข 8573384
ปัญหา TRUEMOVE H แจ้งค่าบริการเกินกว่าราคา
บิลมาที่544.63 ทั้งที่ค่าเน็ตเรา199 มีแบบนี้มา1ครั้งแล้วแต่เราคิดว่าเราค้างเน็ตเลยจ่ายไป พอมาครั้งล่าสุดเราได้เช็คบิลไปมันขึ้นว่าเราใช้ข้อมูลข่าวสารแบะบันเทิง310บาท เรางงมากเลยโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์ทรู
สมาชิกหมายเลข 9041148
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงให้มีคนรับ #1242
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูกันยังไงบ้างคะ เราพยายามติดต่อcall centerทรู มาครึ่งชั่วโมง ไม่มีคนรับไม่พอมาหักเงินในระบบอีก ไหนบอก 1242 โทรฟรี
สมาชิกหมายเลข 9041837
ซิมท่องเที่ยวไม่สามารถรถต่ออายุการใช้งานผ่านการเติมเงินได้
วันนี้ได้รับsmsของทางทรูมาค่ะว่าซิมท่องเที่ยวของคุณจะไม่สามารถต่ออายุการใช้งานผ่านการเติมเงินได้อีกต่อไป หากต้องการใช้ซิมนี้ต่อไป โปรดติดต่อ True Shop ทุกสาขา หรือติดต่อ 1242 เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ล
สมาชิกหมายเลข 6830320
ขีดสัญญาณ ture หาย แก้ยังไงได้บ้างคะ?
ขีดสัญญาณทรูเข้าวันที่2 แล้วค่ะ ขีดสัญญาณไม่เต็ม อินเทอร์เน็ตช้ามาก แก้ยังไงบ้างคะ เดือดร้อนจริงๆ บริเวณพื้นที่อยู่ในชุมชนเลยค่ะ แต่ไม่มีสัญญาณ แต่ไปหมู่บ้านอื่นสัญญาณก็มีเต็มขีด พอกลับมา
สมาชิกหมายเลข 9041827
ยกเลิกรายเดือนทรูยากจัง
ยกเลิกใน1242 ก็ไม่มีมนุษน์รับ ยกเลิกในแอพก็ไม่ได้ เข้าง่ายออกย่กสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 9041793
True 1242 นี่โทรไปเกือบชม.ละไม่มีคนรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่
1242 นี่คนใช้เยอะ หรือพนักงานไม่มีคะ โทรไปรอสายเกือบ ชม.แล้ว ไม่มีคนรับเลย
สมาชิกหมายเลข 804520
ทรูแบบเติมเงินไว้โทร ไม่ทันได้โทรดูดเงินหมด จนไม่กล้าเติมรอย้ายค่ายล่ะ
เติมเงินเข้าทรูไว้เป็นค่าโทร เติม50ก็หมด เติม20ลองนั้งดูเงินลดลงไปเรี้อยๆ โทรไป1242 CALLรอก็นานคิดเงินค่าโทรอีกทีสุดแล้วค่ายนี่ TRUE!!
สมาชิกหมายเลข 1436953
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก