คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 18/08/25 13.40 น. สมายล์-ธัญชนกดูแลข้อมูลเรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 9012357
สมายล์-จันทร์จิรา ขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ AIS Call Center 1175 ดำเนินการ Feedback หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเพื่อปรับปรุงค่ะ สำหรับเรื่องต้องการย้ายจุดติดตั้งอุปกรณ์ภายในบ้านหลังเดิมเพื่อตรวจสอบขออนุญาตติดต่อกลับทางหลังไมค์ขอข้อมูลในการดูแลนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 9012357
สมายล์-จันทร์จิรา ขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ AIS Call Center 1175 ดำเนินการ Feedback หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเพื่อปรับปรุงค่ะ สำหรับเรื่องต้องการย้ายจุดติดตั้งอุปกรณ์ภายในบ้านหลังเดิมเพื่อตรวจสอบขออนุญาตติดต่อกลับทางหลังไมค์ขอข้อมูลในการดูแลนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ais fiber อยากย้ายเร้าเตอร์ไปอีกห้องหนึ่งมันติดต่อยากนัดช่างยากขนาดนี้เลยหรอ?
ติดต่อในแอพก็แล้ว โทร 1175 ก็แล้ว กดแจ้งปัญหาก็แล้ว สรุปเหมือนเดิม แจ้งไม่ได้ และ ไม่ได้คำตอบใดๆ ซึ่งเดือดร้อนมากๆ และ ตอนนี้ใช้ USB WIFI ซึ่งมันหลุดมากๆจนน่ารำคาญ หมดไปเยอะมากๆ กับ USB WIFI เลยจึงขอความช่วยเหลือจากทาง AIS แต่แอดมิน 3BB ตอบแทน ???? ตอบกันไปตอบกันมา เรื่องไม่เดินห่าไรเลย ( ถ้า AIS มาเห็นกระทู้นี้ช่วยผมหน่อยนะ ขอร้องจริงๆ ) ขอบคุณจากใจจริง ...