หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไวฟายบ้านเอไอเอสเพิ่มขึ้น
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
ร้องทุกข์
ติดต่อเอไอเอสยังไงได้บ้างคะ พอดีเน็ตที่บ้านอยู่ๆก็อัพมาเป็น900+จากปกติแค่600กว่าบาท ติดต่อ1175ก็ไม่รู้เรื่องค่ะ ไปต้องศูนย์บริการเขาบอกติดต่อ1175 เพราะเราไปโดนแพ็คเกจเสริมอะไรนี่ละค่ะ ใครพอมีช่องทางติดต่อบ้างไหมคะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
HAPPY BIRTHDAY RORA 🎉2025.08.14 {ย้อนหลัง}
🎉HAPPY BIRTHDAY RORA🎂 2025.08.14 RORA’S 17TH CHAPTER BEGIN #RORADIANTPRINCESSDAY #아름다운_다인이_빛나는_날이야
สมาชิกหมายเลข 6890494
ลูกนี้ถ้าคุณเป็นผู้รักษาประตูจะตัดสินใจแบบไหนครับ
คู่นี้มีเด็กเก่าหงส์ทั้งสองทีมเลย แต่ฟอร์เรส เอาชนะไปได้ 3 ประตูต่อศูนย์ เบรนท์ฟอร์ดมีทั้งผู้เล่นใหม่และโค้ชใหม่ คงต้องใช้เวลาจูนกันอีกหน่อย ลูกเสียประตู ลูกที่ 3 ผมว่าเคลเลเฮอร์น่าจะวิ่งออกไปตัดบอลมา
หนุ่ยGTO
ทำไมดีแทคหักเงินค่าเน็ตเอง ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเย็น
หักทีละเล็กน้อยก็จริงแต่โดนหักบ่อย ติดต่อสอบถามเจ้าหน้าทร่ก็เจอแต่บอทคุยไม่รู้เรื่อง รบกวนชี้แจงหน่อยค่ะว่าค่าบริการส่วนนี้หักเพราะอะไร ไม่เคยเปิดสัญญาณเน็ตเพราะใช้ไวฟายบ้านตลอด???
สมาชิกหมายเลข 8658373
อยากได้โปรเน็ตเก่าเอไอเอสทำยังไงได้บ้างคะ
พอดีใช้แพ็คนึงมาประมา2-3ปีได้ แล้วตอนต้นปีไม่ได้เติมต่ออายุเพราะใช้แต่ไวไฟตอนนี้หาแพ็คนั้นไม่เจอแล้ว ทำยังไงได้บ้างคะ หรือมีแพ็คคุ้มๆแนะนำไหมคะ ตอนนี้ใช้เดือนละเกือบ 400 เน็ตช้ามากเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9011461
ต้องการยกเลิกไวฟาย เอไอเอส ไฟเบอร์ อะครับ
มันยกเลิกไวฟายยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 5577043
AIS FIBER ห่วยแตกมาก จ่าย 600 เหมือนใช้ได้ 6 บาท
เริ่มจากต้นเดือนที่ผ่านมา สัญญาเนต ais ที่บ้านช้ามาก ทั้งที่โปรคือ 300Mbps/300Mbps แต่เทสทีไรได้แค่ 10-15 Mbps โทร 1175 ก้ไม่เคยได้คุยกับคน คุยกับอุ่นใจก็ไม่ได้ช่วยเ**ย อะไรเลย เนตห่วยแตกเหมือนเดิม อย
สมาชิกหมายเลข 3125419
ต้องการติดต่อคุยกับพนักงานเอไอเอสโดยตรง
ต้องการติดต่อพนักงานเอไอเอส โดยไม่ผ่านระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไง เพราะโทรไป 1175 1148 ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที ใช้เวลาเกือบ2ชั่วโมงแล้วไม่ได้อะไรสักอย่าง เพราะเรื่องที่ต้องการคุยเรื่องเน็ตบ้านมันเล่นไม
สมาชิกหมายเลข 8052488
Ais fibre ช่างทำงานวันเสาร์-อาทิตย์ไหมครับ
เจอว่ส router ขึ้น los ไฟสีแดงติดต่อไปทาง 1175ได้รับการนัดหมายวันจันทร์แต่ต้องรีบใช้อินเทอร์เน็ตด่วนทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3512076
ติดต่อพนักงานAisไม่ได้
เน็ตผมหมดผม โทร 1175 ศูนย์เอไอเอสจะคุยกับพนักงานเอไอเอสก็คุยไม่ได้จนเงินหมดเป็น 100 แล้วก็ยังไม่ได้คุยผมต้องติดต่อยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8820246
เน็ตเอไอเอสใช้ไม่ได้เลยค่ะตั้งแต่วันที่19แล้วเราใช้แบบเติมเงินรายเดือนเน้ตไม่อั้นแต่ใช้ไม่ได้เลยทำไงดีคะ#เอไอเอส
ปกติเราใช้เน้ตอันนี้มาหลายปีแล้วเป็นแบบแพ็คเกจเปิดเบอร์ใหม่เปิดซิมใหม่ เติมต่อเนื่องมาตลอดเดือนต่อเดือน อยู่ๆเน้ตก้ใช่ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน ต้องทำยังไงดีคะ เย้ตไม่อั้นแต่ใช่ไม่ได้ ทำยังไงก้ใช้ไม่ได้เล
สมาชิกหมายเลข 8963376
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไวฟายบ้านเอไอเอสเพิ่มขึ้น