หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามหน่อยค่ะ ทำไมซื้อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตทรูผ่านแอพธนาคาร ไทยพาณิชย์ แต่ไม่มีข้อความเข้าและใช้เน็ตไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
truemove H
ธนาคารไทยพาณิชย์
เรื่องมีอยู่ว่าแฟนจะสมัครแพ็กเกจเน็ตผ่านแอพธนาคารไทยพาณิชย์ประจำและใช้มาตลอด แต่เมื่อคืนวันที่16ได้เติมแพ็กเกจเน็ตทรูผ่านแอพธนาคารไป แต่ไม่มีข้อความว่าสมัครสำเร็จหรือแจ้งอะไรเลย และที่สำคัญอินเตอร์เน็ตก็ไม่สามารถใช้ได้อีกแบบนี้ต้องทำยังไงคะ ??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดเน็ต AIS Fibre แต่มีคำถามครับ
พอดีปกติเป็นลูกค้าทรูแบบอินเตอร์เน็ตบ้านใช้สายโทรศัพท์ 1.ถ้าเปลี่ยนมาใช้เน็ต AIS Fibre จะใช้ ไวไฟ เราเตอร์ ของเดิมได้ใหมครับ 2.ถ้าติดเน็ตที่ชั้น1 แต่ลากสายแลนไปดู playbox ชั้น2 ได้ใหมครับ ต้องใช้อุปกร
au5204
เข้าอินเตอร์เน็ตไม่ได้ครับ
ผมใช้เน็ตหอครับคอมตั้งโต๊ะ เน็ตที่หอของทรู ตอนนี้ผมเจอปัญหาคือ เชื่อมต่อสัญญาณได้ แต่ไม่สามารถเข้าอินเตอร์เน็ตได้ ที่คอมผมมี ตัวรับสัญญาณไวร์เลส แบบยูเอสบี ปัญหาคือว่าอินเตอร์เน็ตที่หอของผมคอมพิวเตอร์
สมาชิกหมายเลข 914962
ซื้อแพ็คเกจรายวันของais แต่ใช้เน็ตไม่ได้ ดูอะไรไม่ได้
ปกติจะซื้อแพ็คเกจรายวันทุกวันค่ะ เพราะไม่ชอบแบบเดือนแต่ก็ไม่เคยมีปัญหาจนกระทั่งรอบนี้ เราเติมเน็ตซื้อแพ็คเกจเติมตามปกติแต่มีข้อความขึ้นว่า"ไม่มีอินเตอร์เน็ต คุณอาจถึงขีดจำกัดการใช้งานอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 6403344
แพ็กเกจเน็ตไม่ตัดอัตโนมัต true
เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ไม่ตัดแพ็กเกจเน็ต ทีแรกขึ้นตัดแพ็กเกจไม่สำเร็จ พอรอไปสักพักก็ไม่ยอมตัด เลยเล่นเน็ตต่อไปสักพักก็ขึ้นข้อความว่าใช้เน็ตไป20บาทแล้ว พอลองเข้าไปเช็คแพ็กเกจเน็ตเบอร์ *900#กลับขึ้นบอกว่า
สมาชิกหมายเลข 9070743
อยากทราบว่าทำไมค่าเน็ตเอไอเอสถึงเพิ่มมา3-400บาทโดยที่เช็คไม่ได้ว่าคือค่าอะไร
มีข้อความจากเอไอเอสแจ้งค่าเน็ตพอกดเข้าไปดูต้องจ่ายถึง914บาท เลยกดเข้าไปเช็คดูว่าค่าอะไรบ้างที่พอนึกออกมีแค่ค่าเติมเกม20บาทกับHBO Max พอจะเช็คไอส่วน3-400บาทที่เพิ่มมากลับไม่รู้ที่มา อยากทราบว่าควรทำไงค
สมาชิกหมายเลข 7649473
ซิมทรูไม่ต่อเน็ตไห้เงินเสียเงินฟรีเสียความรู้สึกมาก
ปกติจะเปิดอินเตอร์เน็ตไว้แล้วเติมเงินไว้สำหรับยอดต่อไปแล้ว แต่พอถึงวันตัดยอดกลับไม่ต่ออินเตอร์เน็ตไห้พอตื่นเช้ามาเงินในซิมหายหมดเน็ตก็ไม่ต่อไห้อีกไม่นานคงได้ย้ายค้าย ติดต่อก็ยาก เสียความรู้สึกมาก
สมาชิกหมายเลข 7006394
แพ็กเกจอินเตอร์เน็ต ดีเทคที่หมดอายุ
เเพ็กเกจอินเตอร์เน็ตที่ใช้หมดอายุ แต่ยังสามารถใช้เน็ตได้ในความเร็ว1mp เป็นแบบนี้จะเสียค่าเน็ตเยอะไหมควรทำยังไงดีจะยกเลิกได้ยังไงเน็ตที่ใช้สมัคแบบลายเดือน เวลาโทร หาคอลเซ็นเตอร์ดีเทค ก็โทรไม่ได้เสียงตา
สมาชิกหมายเลข 7338313
เน็ตดีเเทคหักเงินโดยไม่เเจ้ง
เติมเงินดีเเทคไป240เเล้วมันหักไป150 มันขึ้นว่าคุณได้ใช้เน็ตไปเเล้ว150บาท ทั้งๆที่ปิดเน็ต อยู่ ปกติค่าเน็ตต่อเดือนเเค่225 บาท เเต่มันหักไป150 อยากทราบว่าหักทำไม
สมาชิกหมายเลข 9073739
แปะโปร ย้ายค่าย ได้เลยค่า
เนื่องจากแจ้งแก้ไขตั้งแต่10โมงกว่าๆ จนถึงตอนนี้เน็ตก็ยังใช้ไม่ได้ กว่าจะโหลด จำทำธุนะกรรมก็ไม่ได้ ฟังเพลงยังไม่ได้ ทั้งๆที่เพิ่งเติมเน็ต ล่าสุด ระบบmy ais ไม่ให้เข้าเช็ค โคตรจะเลิศเลยแหละ เหมือยไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8435326
Sim truemove ถูกเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน
ซิมเป็นชื่อผม แต่ให้พ่อเอาไปใช้ แล้วพ่อเผลอกดสมัครแพ็กเกจเล่นเน็ตอีท่าไหนไม่รู้ กลายเป็นรายเดือนโดนหักเงินอัตโนมัติ ผมต้องไปติดต่อที่ชอป ทรู โรบินสันบ้านฉาง ระยอง เพื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงิน แต่ต้องรอคิ
chutintharo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ธนาคารไทยพาณิชย์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามหน่อยค่ะ ทำไมซื้อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตทรูผ่านแอพธนาคาร ไทยพาณิชย์ แต่ไม่มีข้อความเข้าและใช้เน็ตไม่ได้เลย