AIS ชอบกั๊กของ ทำไมไม่ยอมแฟร์ให้ทุกคนสั่งได้



2-3 วันมานี่ได้จะสั่งนาฬิกาสักหน่อยเห็นโปรโมชั่นโดนใจ  แต่ เข้าไปกดสั่งบอกว่าไม่มีของ สินค้าหมด
จึงโทรไปาสอบถามสาขา ทั้งหมดที่สนใจ ปรากฎบอกว่ามีของสามารถสั่งซื้อได้เลย แต่ในระบบปิด
จึงได้โทรไปสอบถาม 1175  ทาง 1175 อบกว่าจะตรวจสอบโดยใช้เวลา 1 วัน หลังจาก 1 วันแจ้งว่า สินค้าหมด ไม่สามารถสั่งซื้อได้
แต่หากว่าเป็นราคาเต็ม โดยไม่ได้ใช้สิทธิ์ส่วนลด จะสามารถสั่งซื้อได้  เราก็แย่งไปว่า แต่พนักงานบอกนะว่า มีสินค้าสามารถสั่งออนไลน์และมารับที่สาขาได้  
ทางช่องทางออนไลน์เจ้าหน้าที่ที่ดูแลก็บอกว่าหมดอยู่ดีและไม่แก้ไขปัญหาให้ โดยบอกว่า เดี๋ยวจะแจ้งผู้ดูแลเว็บไซต์ให้แก้ไขว่าสินค้าหมด  แต่อีกสี สามารถระบุได้ว่าสินค้าหมด

แต่!!!  มาวันนี้เพิ่งเห็นว่ารายชื่อสาขาเริ่มหายไปทีละสาขา    

ไม่เข้าใจว่า ทำไม ais ต้องกั๊กของ ไม่ยอมให้ใช้สิทธิ์ลูกค้า AIS ซื้อของ และบอกว่าให้เราซื้อในราคาเต็มแทน  
แต่จัดโปรออกมาชวนเชื่อสารพัด     สิ่งที่ทำให้คิดคือ พนักงาน ais ด้วยกันชอบดำเนินการกั๊กของไว้ให้ตัวเอง ที่กล้าพูดงี้เพราะเคยเจอมาครั้งหนึ่งแล้วและ จับได้ เพราะ พนักงานลืมวางสาย  มาครั้งนี้ปัญหาพวกนี้ก็ไม่ได้รับการแก้ไขยัง กระทำแบบเดิมๆมาก


เคสแบบนี้ แจ้ง สคบได้บ้างไหมครับ เก็บหลักฐายไว้หนาๆอยู่ ว่าโฆษณาเกินจริง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่