หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีการเเจ้งเตือนจากซิมgomoว่าค้างชำระหลายรอบทั้งที่ไม่เคยค้าง
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
AIS
ตามรูปเลยครับไม่เคยมียอดค้างเเต่เเจ้งเตือนตลอดหลายวันละรำคาญมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามโปรย้ายค่าย
ตอนนี้ใช้งาน โทรเดือนละประมาณ 600 นาที อินเตอร์เน็ตเดือนละ 60-70 GB ต้องการย้ายค่าย เพื่อลดค่าใช้จ่าย มีโปรอะไรแนะนำไหมครับ
kim_zeang
การจำภาพกระดานได้ ของหมากรุกญี่ปุ่น และหมากรุกสากล เรียกว่าอะไรกันบ้างนะคะ
เหมือนว่าเล่นไปนาน ๆ บ่อย ๆ จะจำตำแหน่งหมากในกระดานได้ ของหมากรุกญี่ปุ่น คือถ้าภาพกระดานมาเป็นแบบนี้ ต้องเลื่อนหมากตัวนี้เท่านั้น เฉพาะเจาะจงไปเลย จึงจะได้เปรียบที่สุด มีศัพท์เรียกเฉพาะ ส่วนหมากรุกส
อวัยวะชิ้นนั้น
การทำบุญที่ยิ่งใหญ่
การบริจาคร่างกายเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมในการสร้างประโยชน์ให้กับวงการแพทย์และสังคม นี่คือเหตุผลว่าทำไมการบริจาคร่างกายจึงเป็นสิ่งที่ดีและสำคัญ 1. เป็นประโยชน์ต่อการศึกษาทางการแพทย์ การบริจาคร่างกายม
สมาชิกหมายเลข 5523622
ทำเรื่องขอเงินคืนจากทรูเนื่องจากเติมเงินผิดไป กี่วันได้คืน
ทำรายการกับช็อปไปแล้วทางช้อปแจ้งว่า30-45วันได้คืน อยากรู้ว่ามันเร็วกว่านี้ได้มั้ย เรื่องเกิดที่ว่าเราจะเติมเงินเข้าทรูมันนี่แต่ดันไปกดเติมเงินไปที่เบอร์มือถือทรูเลยไปทำเรื่องขอคืนเงินที่ช้อปตั้งแต่ต้น
สมาชิกหมายเลข 9011442
อยากคุยกับพนักงานทรู
จะสอบถามค่าเน็ตบ้านค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6994673
ค่าเน็ตซิม gomo
ใช้ซิมgomo แพ็กเกจอินเตอร์เน็ตต่ออัตโนมัติ 259 บ.วันที่21/6/68ชำระเพื่อต่อ แต่ระบบไม่ตัด เงินก็ไปค้างเอาไว้ วันที่22/6/68ต้องชำระเงินเพื่อซื้อเน็ตใหม่ ต้องการทราบว่าเงิน 259 จะได้คืนไหม ติดต่อผ่านแอป
สมาชิกหมายเลข 3303037
ย้ายจาก AIS ไป Gomo ไม่ได้เพราะยอดค้างชำระทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระต้องทำไฃ
ต้องทำยังไงถึงจะย้ายไปได้เนื่องจากอยากใช้โปรฝั่ง gomo
สมาชิกหมายเลข 8946265
สอบถามครับ ผมพึ่งซื้อซิมมาและจะเปิดซิมสะแกนบัตรเสร็จจะสะแกนหน้าแต่ขึ้นระบบไม่สามารถให้บริการได้ในขณะนี้งี้ทุกรอบ
ผมพึ่งซื้อซิมgomoมาและจะเปิดซิมสะแกนบัตรเสร็จจะสะแกนหน้าแต่ขึ้นงี้ทุกรอบทำไงครับ ทำวนมา7-8รอบแล้วก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8405940
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Ais ไป Gomo ไม่ได้! บอกว่ามียอดค้างชำระ ทั้งที่จ่ายหมดแล้ว
โทรไปหา call center ais เช็ค ยอดค้างชำระจ่ายยอดใน my Ais หมดแล้ว จ่ายยอดค้างระหว่างก่อนรอบบิลก็แล้ว กด*151*#ตามด้วยเลขบัตรแล้ว ก็ยังย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Ais ไป Gomo ไม่ได้ มันขึ้นตามรูปว่ามียอดค้างชำ
สมาชิกหมายเลข 8495861
ใส่ซิม GOMO แต่ขึ้นว่า "เบอร์ที่ไม่รู้จัก"
จะแก้ไขยังไงดีครับ ไอคอน การโทร ข้อความ ข้อมูลมือถือ สำหรับซิม 2 ขึ้นว่า"เบอร์ที่ไม่รู้จัก" และพอกดเปิดอินเตอร์เน็ตก็ขึ้นตัว E+ แต่อีกซิมหนึ่งเป็น AIS ขึ้น 4G+
สมาชิกหมายเลข 7123951
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีการเเจ้งเตือนจากซิมgomoว่าค้างชำระหลายรอบทั้งที่ไม่เคยค้าง
ตามรูปเลยครับไม่เคยมียอดค้างเเต่เเจ้งเตือนตลอดหลายวันละรำคาญมาก