รีวิวค่ะ เพิ่งออก Toyota Hilux Revo Prerunner 2.4 MID A/T ป้ายแดงเลย ราคาเต็ม 981,000฿
ออกศูนย์ใน กทม. ได้ส่วนลดเงินสดเยอะมากๆ แต่แลกกับไม่ได้ของแถมใดๆเลย (เราเสียเงินติดฟิลม์/ไลเนอร์/ประกันชั้น1/กล้องหน้า_หลัง เอง) เป็นรถกระบะยกสูงขับเคลื่อน 2 ล้อ ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 2.4 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด. รุ่นนี้มีจุดเด่นที่ความนุ่มนวลในการขับขี่ด้วยช่วงล่าง SuperFlex Suspension และออปชั่นที่ครบครันสำหรับการใช้งานทั้งในชีวิตประจำวันและการเดินทางไกล
ข้อดี:
เครื่องยนต์:
เครื่องยนต์ดีเซล 2GD-FTV ขนาด 2.4 ลิตร ให้พละกำลังที่เพียงพอสำหรับการใช้งานทั่วไปและเดินทางไกล.
ช่วงล่าง:
ช่วงล่าง SuperFlex Suspension ช่วยให้การขับขี่นุ่มนวลและสบายยิ่งขึ้น.
เกียร์:
เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ช่วยให้การขับขี่ง่ายและสะดวกสบาย.
ออปชั่น:
มีออปชั่นที่หลากหลาย เช่น ไฟหน้า Bi-Beam LED, หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว, กล้องมองหลัง, และระบบ T-Connect ใช้กับAndroid และIOs เชื่อมต่อ
Username เดียวกัน ได้หลายDevices
ความคุ้มค่า:
เป็นรุ่นที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับรุ่นอื่น/ยื่ห้ออื่นในตลาด (ไปเทียบกับIsuzuมาก่อนตัดสินใจซื้อคันนี้)
อัตราเร่ง:
อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในรุ่นนี้อยู่ที่ 13.74 วินาที (ในโหมด PWR) ซึ่งอาจจะไม่จัดจ้านเท่าบางรุ่น
ความประหยัด:
การควบคุมคันเร่งดีๆ จะช่วยให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้น
การทรงตัว:
ในความเร็วสูงและสภาพถนนขรุขระ อาจมีอาการท้ายดิ้นบ้าง /เหินน้ำขังบางช่วง เสียวเหมือนกัน เพราะเป็นคนนั่ง ไม่ได้เป็นคนขับ 🙄
ปล.
1. รุ่นนี้ MID จะยังหม่ได้ push start ยังใช้กุญแจเสียบสตาร์ท
2. การใช้โทรศัพท์เชื่อมต่อ CarMultimedia จะทำไม่ได้กับมือถือสเปคต่ำมากๆ ของเราใช้ Iphone 16 pro เชื่อมบลูทูธ และสายชาร์จ ติดง่ายมาก แต่ของคุณพ่อเป็น vevo เชื่อมติดเฉพาะบลูทูธ แต่สายชาร์จไม่ติด ทำให้ยังใช้งาน Google maps ขึ้นหน้าตอรถไม่ได้ … หาทางแก้ไขอยู่ 🙂↔️
สรุป:
ชอบคันนี้มากๆแร่ะ 10/10 รถคันใหญ่สะใจ อัตราเร่งดีมากๆ ขับสนุก แต่เราว่าไม่เหมาะขับในเมืองกรุงค่ะ เราสุขุมวิท เพราะรถติด ถนนซอยคับแคบ และทางขึ้นจอดรถบนคอนโดก็แคบมาก ดังนั้น Toyota Hilux Revo Prerunner 2.4 MID A/T เป็นรถกระบะที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรถยกสูงที่ขับขี่นุ่มนวล ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งในเมืองและต่างจังหวัด ออปชั่นครบครัน และคุ้มค่ากับราคา (เทียบกับรถอีกคันที่ขับอยู่😅 HRV EHev ราคาพอกัน แต่ก็คนละวัตถุปรสะงค์ใช้งาน)
CR. รูปภายในเอามาจาก www.toyota.co.th เพราะถ่ายเองจะไม่สวย
รีวิวรถ Toyota Revo Prerunner Double Cap 2.4 MID A/T กระบะยกสูง ดีเซล เกียร์ออโต้
ออกศูนย์ใน กทม. ได้ส่วนลดเงินสดเยอะมากๆ แต่แลกกับไม่ได้ของแถมใดๆเลย (เราเสียเงินติดฟิลม์/ไลเนอร์/ประกันชั้น1/กล้องหน้า_หลัง เอง) เป็นรถกระบะยกสูงขับเคลื่อน 2 ล้อ ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 2.4 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด. รุ่นนี้มีจุดเด่นที่ความนุ่มนวลในการขับขี่ด้วยช่วงล่าง SuperFlex Suspension และออปชั่นที่ครบครันสำหรับการใช้งานทั้งในชีวิตประจำวันและการเดินทางไกล
ข้อดี:
เครื่องยนต์:
เครื่องยนต์ดีเซล 2GD-FTV ขนาด 2.4 ลิตร ให้พละกำลังที่เพียงพอสำหรับการใช้งานทั่วไปและเดินทางไกล.
ช่วงล่าง:
ช่วงล่าง SuperFlex Suspension ช่วยให้การขับขี่นุ่มนวลและสบายยิ่งขึ้น.
เกียร์:
เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ช่วยให้การขับขี่ง่ายและสะดวกสบาย.
ออปชั่น:
มีออปชั่นที่หลากหลาย เช่น ไฟหน้า Bi-Beam LED, หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว, กล้องมองหลัง, และระบบ T-Connect ใช้กับAndroid และIOs เชื่อมต่อ
Username เดียวกัน ได้หลายDevices
ความคุ้มค่า:
เป็นรุ่นที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับรุ่นอื่น/ยื่ห้ออื่นในตลาด (ไปเทียบกับIsuzuมาก่อนตัดสินใจซื้อคันนี้)
อัตราเร่ง:
อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในรุ่นนี้อยู่ที่ 13.74 วินาที (ในโหมด PWR) ซึ่งอาจจะไม่จัดจ้านเท่าบางรุ่น
ความประหยัด:
การควบคุมคันเร่งดีๆ จะช่วยให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้น
การทรงตัว:
ในความเร็วสูงและสภาพถนนขรุขระ อาจมีอาการท้ายดิ้นบ้าง /เหินน้ำขังบางช่วง เสียวเหมือนกัน เพราะเป็นคนนั่ง ไม่ได้เป็นคนขับ 🙄
ปล.
1. รุ่นนี้ MID จะยังหม่ได้ push start ยังใช้กุญแจเสียบสตาร์ท
2. การใช้โทรศัพท์เชื่อมต่อ CarMultimedia จะทำไม่ได้กับมือถือสเปคต่ำมากๆ ของเราใช้ Iphone 16 pro เชื่อมบลูทูธ และสายชาร์จ ติดง่ายมาก แต่ของคุณพ่อเป็น vevo เชื่อมติดเฉพาะบลูทูธ แต่สายชาร์จไม่ติด ทำให้ยังใช้งาน Google maps ขึ้นหน้าตอรถไม่ได้ … หาทางแก้ไขอยู่ 🙂↔️
สรุป:
ชอบคันนี้มากๆแร่ะ 10/10 รถคันใหญ่สะใจ อัตราเร่งดีมากๆ ขับสนุก แต่เราว่าไม่เหมาะขับในเมืองกรุงค่ะ เราสุขุมวิท เพราะรถติด ถนนซอยคับแคบ และทางขึ้นจอดรถบนคอนโดก็แคบมาก ดังนั้น Toyota Hilux Revo Prerunner 2.4 MID A/T เป็นรถกระบะที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรถยกสูงที่ขับขี่นุ่มนวล ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งในเมืองและต่างจังหวัด ออปชั่นครบครัน และคุ้มค่ากับราคา (เทียบกับรถอีกคันที่ขับอยู่😅 HRV EHev ราคาพอกัน แต่ก็คนละวัตถุปรสะงค์ใช้งาน)
CR. รูปภายในเอามาจาก www.toyota.co.th เพราะถ่ายเองจะไม่สวย