หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามTrue
กระทู้คำถาม
iPhone
truemove H
พอดีจะสอบถามโปรเกี่ยวกับiphone14 ตอนนี้มีโปรอะไรบ้างที่สามารถใช้หน้าร้านได้ครับสำหรับลูกค้าเก่า1ปีขึ้นไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TrueMoney Cash Card กับ ค่าธรรมเนียม 25% (บัตรจริง มูลค่า 3 ใน 4 ของราคาหน้าบัตร)
เห็นมีการเติมเงิน TrueMoney ใน Shopee กะจะเติมเงินเข้า True Wallet เลยลองทำรายการดู แต่ปรากฎ เป็นแค่การซื้อ Card พอจะเอามาเติมเข้า True Wallet พบว่าคิด ค่าธรรมเนียม 25% ซึ่งโหดมาก ติดต่อทาง Shopee
สมาชิกหมายเลข 957759
ทำไมถึงถูกลด True Card Level
ปกติผมจะได้เป็นลูกค้า True Blue Card แต่วันนี้ลองเข้าไปเช็คอยู่ ๆ ก็ถูกลด Level ไปเป็น Green อยากสอบถามเหตุผลครับ หรือมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรืออย่างไร
สมาชิกหมายเลข 795860
โดนเรียกเก็บเงินจากTrue ทั้งที่ไม่ได้ทำรายการซื้อ Line Store
พอดีอยู่ๆก็มีการตัดสัญญาณโทรศัพท์ การโทร ทุกอย่างเนื่องจากค่าบริการเกินวงเงิน (ปกติผมตั้งวงเงินไว้แค่ค่าเน็ตรายเดือน) ก็เลยงงเพราะปกติไม่เคยเป็นแบบนี้ พอสอบถามใน iService ก็พบว่าเป็นการซื้อแพ็คเกจอะไร
สมาชิกหมายเลข 9063177
เน็ตทรูไม่ยอมตัดเงิน
เงินมีพอสำหรับตัดค่าเน็ต วันที่ 30 เที่ยงคืนข้อความขึ้นตัดเน็ตไม่สำเร็จ เติมเพิ่มไปก็ไม่ตัด
สมาชิกหมายเลข 9073383
อยากติดต่อศูนย์ true เรื่อง ซิมโดนระงับ
ซิมนี้ใช้มาเกือบปีแล้ว เป็นซิมเซเว่น อาทิตละ50บาท ก็เติมเข้าบ้างไม่เติมบ้าง ก็ใช้ได้ปกติ เพราะที่บ้านก็ใช้wifiและเน็ตรายเดือนของais แต่เมื่อ2เดือนก่อนมีพนักงานโทรเข้ามา บอกให้ทดลองใช้อินเตอร์เน็ต ว่าอ
สมาชิกหมายเลข 7321538
true ไม่ต้อโปรอัตโนมัติ แถมโดนหักเงินไปหมดต้องทำไง!?
โปรที่ผมใช้คือต่ออายุอัตโนมัติ ปกติไม่มีปัญหาแค่เติมเงินให้พอกับโปรที่ใช้ รอระบบจะหักอัตโนมัติ รอบนี้ไม่ต่อโปรแถมโดนหักไปหมดต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 4172047
ไวไฟทรูใช้ไม่ได้
สวัสดีครับพอดีไวไฟทรูใช้ไม่ได้มาหลายวันแล้ว บางวันขึ้นสีแดงกระพริบที่ LOS บ้าง แต่ช่วง1-2วันหลังจะกระพริบที่ PONครับ วันนี้มีช่างเข้ามาแก้ไขให้แต่ว่าก็ยังเป็นเหมือนเดิทครับส่วนมากชอบเป็นเวลากลางคืนมีใ
สมาชิกหมายเลข 9071799
truemove มันเป็นอะไรถึงติดต่อยากติดต่อเย็นโทรเป็น 10 รอบก็ไม่มีใครรับสายไม่มีเจ้าหน้าที่หรือว่ายังไง
คือเครื่องแม่เรามีปัญหาเรื่องการต่อโปรเน็ต จะเปลี่ยนแพ็คเน็ต โทรเข้า 1242 เป็น 10 รอบแล้วก็ไม่มีใครรับสายบอกว่าติดลูกค้าเจ้าอื่นคือลูกค้าจะโทรตลอด 24 ชั่วโมงเลยหรอไม่เว้นว่างที่จะต้องได้คุยกับเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 8356094
ติดต่อCallCenter true เบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้3วัน พอโทร Call Center ทีไรได้คุยแต่กับระบบ และ ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ แก้ไม่ตรงจุด เข้า True iservice ก็คุยได้แต่กับมะลิ ตอบคำถาม แก้ปัญหา อะไรไม่ได้ โทรเข้า Callcenter ระบบตอบ ม
สมาชิกหมายเลข 8809350
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iPhone
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามTrue