ผมใช้เน็ต Dtac รายเดือนเป็นโปร (Special Extreme 299 บาท เน็ตไม่จำกัด 15Mbps โทร200นาที) แต่มีเจ้าหน้าที่ Dtac โทรมาเพื่อให้เปลี่ยนโปร
.
ด้วยความที่ว่าเราฟังรายละเอียดไม่ชัด แต่ได้ยิดว่าเน็ตเร็วขึ้นเลยตกลงไป (เราผิดด้วยที่ไม่เช็คให้ดี) พอเรามาดูในแอพ Dtac อีกทีตอนที่ว่าง
.
โปรเปลี่ยนเป็น (Promo 1198 บ รับส่วนลด599บ 12 รอบบิล เน็ตไม่อั้น โทร400นาที) ซึ่งเราก็ยังโอเคกับโปรเก่าและราคาถูกกว่า เลยโทรหาเจ้าหน้าที่อีกรอบเพื่อขอเปลี่ยนเป็นโปรเดิม
.
แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีโปรนั้นแล้ว และโปรเก่ามันไม่พอต่อการใช้ของเรา เราไม่เข้าใจว่าทำไมต้องตัดสินใจแทน แล้วบอกไม่มีโปรเดิมที่เคยใช้
.
สรุปคือต้องจ่ายแพงขึ้นโดยใช่เหตุหรอ?

รูปค่าบริการยังมีของโปรเก่า แต่กลับไปใช้ไม่ได้ งงมาก
Dtac โทรมาให้เปลี่ยนโปรเน็ต แต่พออยากกลับไปใช้โปรเดิม บอกว่าทำไม่ได้ไม่มีโปรนั้นแล้ว แบบนี้คืออยากให้เราจ่ายแพงขึ้นหรอ?
.
ด้วยความที่ว่าเราฟังรายละเอียดไม่ชัด แต่ได้ยิดว่าเน็ตเร็วขึ้นเลยตกลงไป (เราผิดด้วยที่ไม่เช็คให้ดี) พอเรามาดูในแอพ Dtac อีกทีตอนที่ว่าง
.
โปรเปลี่ยนเป็น (Promo 1198 บ รับส่วนลด599บ 12 รอบบิล เน็ตไม่อั้น โทร400นาที) ซึ่งเราก็ยังโอเคกับโปรเก่าและราคาถูกกว่า เลยโทรหาเจ้าหน้าที่อีกรอบเพื่อขอเปลี่ยนเป็นโปรเดิม
.
แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีโปรนั้นแล้ว และโปรเก่ามันไม่พอต่อการใช้ของเรา เราไม่เข้าใจว่าทำไมต้องตัดสินใจแทน แล้วบอกไม่มีโปรเดิมที่เคยใช้
.
สรุปคือต้องจ่ายแพงขึ้นโดยใช่เหตุหรอ?
รูปค่าบริการยังมีของโปรเก่า แต่กลับไปใช้ไม่ได้ งงมาก