เจอประกันชับบ์ ทำงานล่าช้า ไม่สนใจบริการลูกค้าร้องเรียนเลยดีไหม

เรามีเคส รถมาชนเรา เราฝ่ายถูก/ประกันชั้น1
โดนชนสินทรัพย์เสียหาย เลยต้องจำเป็นที่ต้องควักเงินตัวเองออกก่อนเนื่องจากต้องรีบซ่อมเพราะรถใช้ทุกวัน
มีหลักฐาน ใบเสนอราคา ใบเสร็จ ใบรับรถ เรียบร้อย
เเจ้งเรื่องไปทางโบรกเกอร์ ส่งเอกสารไปให้ทางชับบ์ เเล้วโทรกลับมาให้เรานำหลักฐานไปยื่นไปเดินเรื่องเองกับทางประกันของคู่กรณี
ไอ้เราก็ งง ว่ามันใช่หน้าที่เรามั้ย หรือเค้าปฏิเสธการทำงาน
จนโบรกเกอร์ต้องส่ง Mail เดินเรื่องไปที่สาขานครปฐม ตั้งเเต่วันที่ 5/8/68
เเจ้งกลับมาว่าต้องไปเซ็นเอกสารให้เพราะมี PDPA
จนมาตอนนี้ยังเงียบ เมื่อวานี้ก็โมโหทั้งวัน ทั้งโทรไปปรึกษา คปภ. ทั้งโทรไปที่ ชัปป์ สำนักงานใหญ่
ชัปป์นครปฐม ไม่เเจ้งไม่โทรกลับ เเจ้งให้ชัดเจน โบรกเกอร์ก็ตามเเล้วตามอีก
เค้าไม่ทำงานกันหรอคะ หรือประวิงเวลา พอเจอกับตัวเองไปดูรีวิว คนโดนเยอะค่ะค่ายนี้ ไม่น่าต่อประกันเลย
เบื่อมากเลยค่ายนี้อุส่าต่อประกัน ยังมาเจออะไรแบบนี้ คิดว่าจะเปลี่ยนค่ายยนี้เลยดีไหม
แบบนี้ต้องทำยังไงดี วันเวลาไม่เเจ้งเงียบ หรือจะร้องเรียนไปที่ คปภ. เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่