เรามีเคส รถมาชนเรา เราฝ่ายถูก/ประกันชั้น1
โดนชนสินทรัพย์เสียหาย เลยต้องจำเป็นที่ต้องควักเงินตัวเองออกก่อนเนื่องจากต้องรีบซ่อมเพราะรถใช้ทุกวัน
มีหลักฐาน ใบเสนอราคา ใบเสร็จ ใบรับรถ เรียบร้อย
เเจ้งเรื่องไปทางโบรกเกอร์ ส่งเอกสารไปให้ทางชับบ์ เเล้วโทรกลับมาให้เรานำหลักฐานไปยื่นไปเดินเรื่องเองกับทางประกันของคู่กรณี
ไอ้เราก็ งง ว่ามันใช่หน้าที่เรามั้ย หรือเค้าปฏิเสธการทำงาน
จนโบรกเกอร์ต้องส่ง Mail เดินเรื่องไปที่สาขานครปฐม ตั้งเเต่วันที่ 5/8/68
เเจ้งกลับมาว่าต้องไปเซ็นเอกสารให้เพราะมี PDPA
จนมาตอนนี้ยังเงียบ เมื่อวานี้ก็โมโหทั้งวัน ทั้งโทรไปปรึกษา คปภ. ทั้งโทรไปที่ ชัปป์ สำนักงานใหญ่
ชัปป์นครปฐม ไม่เเจ้งไม่โทรกลับ เเจ้งให้ชัดเจน โบรกเกอร์ก็ตามเเล้วตามอีก
เค้าไม่ทำงานกันหรอคะ หรือประวิงเวลา พอเจอกับตัวเองไปดูรีวิว คนโดนเยอะค่ะค่ายนี้ ไม่น่าต่อประกันเลย
เบื่อมากเลยค่ายนี้อุส่าต่อประกัน ยังมาเจออะไรแบบนี้ คิดว่าจะเปลี่ยนค่ายยนี้เลยดีไหม
แบบนี้ต้องทำยังไงดี วันเวลาไม่เเจ้งเงียบ หรือจะร้องเรียนไปที่ คปภ. เลย
เจอประกันชับบ์ ทำงานล่าช้า ไม่สนใจบริการลูกค้าร้องเรียนเลยดีไหม
โดนชนสินทรัพย์เสียหาย เลยต้องจำเป็นที่ต้องควักเงินตัวเองออกก่อนเนื่องจากต้องรีบซ่อมเพราะรถใช้ทุกวัน
มีหลักฐาน ใบเสนอราคา ใบเสร็จ ใบรับรถ เรียบร้อย
เเจ้งเรื่องไปทางโบรกเกอร์ ส่งเอกสารไปให้ทางชับบ์ เเล้วโทรกลับมาให้เรานำหลักฐานไปยื่นไปเดินเรื่องเองกับทางประกันของคู่กรณี
ไอ้เราก็ งง ว่ามันใช่หน้าที่เรามั้ย หรือเค้าปฏิเสธการทำงาน
จนโบรกเกอร์ต้องส่ง Mail เดินเรื่องไปที่สาขานครปฐม ตั้งเเต่วันที่ 5/8/68
เเจ้งกลับมาว่าต้องไปเซ็นเอกสารให้เพราะมี PDPA
จนมาตอนนี้ยังเงียบ เมื่อวานี้ก็โมโหทั้งวัน ทั้งโทรไปปรึกษา คปภ. ทั้งโทรไปที่ ชัปป์ สำนักงานใหญ่
ชัปป์นครปฐม ไม่เเจ้งไม่โทรกลับ เเจ้งให้ชัดเจน โบรกเกอร์ก็ตามเเล้วตามอีก
เค้าไม่ทำงานกันหรอคะ หรือประวิงเวลา พอเจอกับตัวเองไปดูรีวิว คนโดนเยอะค่ะค่ายนี้ ไม่น่าต่อประกันเลย
เบื่อมากเลยค่ายนี้อุส่าต่อประกัน ยังมาเจออะไรแบบนี้ คิดว่าจะเปลี่ยนค่ายยนี้เลยดีไหม
แบบนี้ต้องทำยังไงดี วันเวลาไม่เเจ้งเงียบ หรือจะร้องเรียนไปที่ คปภ. เลย