TOYOTA BANGKOK แผนกซ่อมสีและตัวถัง ทำงานกันแบบนี้จริงๆหรือ

เนื่องจากทางผมได้มีการนำรถเข้าเคลมประกันอุบัติเหตุ มีส่วนที่ต้องเปลี่ยนทั้งหมด 3 จุด

- ประตูหน้าฝั่ง ขวา
-ประตูหลังฝั่ง ขวา
-ชายบันได ฝั่งขาว

ใช้เวลาเคลมรอบแรกประมาณ 10 วัน
งานที่ได้มาคือหยาบมาก สีไม่เท่ากันแบบเห็นได้ชัด ขอบประตูสีเป็นเม็ดๆ เต็มไปหมด กระดาษที่แปะกันสียังแกะออกไม่หมดเลยจะส่งมอบรถลูกค้าแล้ว




ผมเลือกที่จะไม่รับรถและให้กลับไปแก้งาน สรุปแก้งานมา สีขอบประตูก็ยังลอก หลุด จนเห็นสีดำด้านในประตูเดิม เนื่องด้วยผมจำเป็นต้องใช้รถไป ต่างจังหวัด จึงจำเป็นต้องให้แก้ไขเฉพาะหน้าคือ แต้มสีและอบให้แห้งเฉพาะจุดตรงนั้น

หลังจากรับรถได้ 1 วันจอดรถตากฝนไว้หน้าบ้าน เจอปัญหาน้ำรั่วเข้าตัวรถ  ถามพนักงานกับโฟล์แมนที่รับรถ บอกไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้  ผมนี้หะเลย  ขนาดผมไม่รู้เรื่องรถ เปิด youtube ดูยังรู้เลยครับว่าปัญหามาจากตัวพลาสติกข้างในประตูติดไม่สนิท  และสิ่งที่ผมเจอคืออะไรรู้ไหมครับ  ช่างไม่มีการติดกาวใหม่ใดๆเลย  แกะของประตูเดิมมา และเอามาแปะดื้อๆเลย มันจะไปอยู่ได้ยังไงและดูงานที่ได้ครับ





รอบนี้ผมให้แก้งานจุดนี้คือทางศูนย์จะทำการเบิกพลาสติกมาเปลี่ยนให้ใหม่และทากาวให้ใหม่เพื่อป้องการน้ำรั่ว   และนั้นและครับ ไม่คาดหวังยังผิดหวัง  โทรตามอะไหล่ 10 กว่าวัน (ตอนแรกบอกเรา 3-4 วัน) ผมต้องโทรตามเอง 3-4 รอบถึงรู้ว่าของมาแล้วให้เข้าไปเปลี่ยน

และเพื่อนๆดูผลงานการเปลี่ยนล่าสุดครับ  ให้ทายน้ำรั่วไหมครับ   รั่วเหมือนเดิมครับ 😅







ไม่คาดหวัง ผมยังผิดหวังเลยครับ  เบื้องต้นตอนนี้น้ำยังรั่วที่ขอบประตูเหมือนเดิมครับ และมีคงามประสงค์อยากเปลี่ยนศูนย์บริการในการแก้ไขปัญหา ไม่อยากให้ช่างคนเดิมทีมเดิมทำแล้วครับ รบกวนแอดมิน toyota ช่วยประสานงานกลับด้วยนะครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่