มีใครเติมเงิน wallet ใน blueplus+ ของptt แล้วเงินไม่เข้าบ้างคะ

สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2568 เราได้เติม wallet ผ่านQr ในแอป blueplus+ ไปเมื่อเวลา 13.27 น. หลังเติมเงินเสร็จ พอเราเข้าแอปเพื่อจ่ายค่ากาแฟ ปรากฏว่าเงินไม่เข้า

แล้วได้ติดต่อ 1365 เบอร์ศูนย์บริการลูกค้า ปตท. (PTT Contact Center) ทาง PTT ได้ส่งต่อสายให้ทางกสิกรที่รับผิดชอบเรื่องการเงินของ blueplus+

สรุปแล้วคำตอบที่เราได้รับจากการคุย ไม่ใช่การได้เงินคืนหรือดำเนินการเอาเงินเข้า wallet ให้ทันที แต่ให้เราเช็คแอปเรื่อยๆแล้วรอให้เงินเข้าอย่างเดียว มีการแจ้งอีกว่ามีผู้เติมเงินเข้าผ่านทางQrแล้วเงินไม่เข้าหลายราย ทางธนาคารดำเนินการแก้ไขปรับปรุงอยู่

แล้ว ? จะมีให้เติมเงินผ่านทางQrทำไมถ้าหากระบบมีปัญหา นี่ขนาดฉันเติมไป 200 นะ แล้วถ้าใครที่เติมมากกว่านั้นจะไม่เสียเงินทิ้งปล่อยลอยในอากาศไปเลยหรอ

ฝากรับทราบปัญหานี้ทีค่าาา อยากให้มีวิธีจัดการที่ดีกว่านี้เนาะ 200 ซื้ออเมซอนได้ 3 แก้วเลยเด้อ



แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่