AIS FIBRE เน็ตบ้าน มีปัญหากันบ่อยไหมครับ?

ผมเพิ่งเปลี่ยนเน็ตบ้านมาใช้ AIS FIBRE ได้สัก 3-4 เดือน แต่ตอนนี้ตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา
เน็ตใช้ไม่ได้แจ้งว่า ชุมสาย Fibre optic มีปัญหา
ได้รับ sms แจ้งขัดข้อง ไม่สามารถใช้งาน Internet และ AIS Box ได้และอยู่ระหว่างดำเนินการซ่อมแซม และขยายเวลาหลายครั้งมาก

ครั้งแรกวันที่ 13 แจ้งว่าจะใช้งานได้ 14/08/2568 เวลา 01.30 น.
ครั้งที่สอง ขอขยายเวลา เป็น 14/08/2568 เวลา 09.30 น.
ครั้งที่สาม ขอขยายเวลา เป็น 14/08/2568 เวลา 14.30 น.
ครั้งที่สี่ ขอขยายเวลา เป็น 14/08/2568 เวลา 18.30 น.
ครั้งที่ห้า ขอขยายเวลา เป็น 15/08/2568 เวลา 02.30 น.
ครั้งที่หก ขอขยายเวลา เป็น 15/08/2568 เวลา 10.30 น.
แล้วก็ไม่รู้จะไปจบที่เมื่อไร ขยายเวลาไปเรื่อยเลย

ที่บ้านผมจำเป็นต้องใช้ Internet ในการประกอบอาชีพ เดือดร้อนมากเลยครับ
ติดต่อเข้าไปที่ Contact center ก็ได้รับเรื่องจะช่วยติดตามให้
ถามถึงมีวิธีไหนที่จะช่วยให้ผมใช้ Internet ได้บ้าง ก็ offer มาว่าจะให้ Internet 10-20 GB แต่ปัญหาคือ
โทรศัทพ์คนในบ้านผมทั้งหมด ไม่มีใครอยู่กับ AIS ก็เลยจบที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ

ตอนที่ย้ายมา AIS นี่ก็เพราะเจ้าก่อนหน้ามีปัญหาแบบนี้บ่อย แล้วอย่างที่เล่าผมใช้ประกอบอาชีพ มันส่งผลมากๆ
ตอนจะออกมา เจ้าเก่า ก็ Offer ลดค่าบริการ พร้อมเพิ่มความเร็ว package โน้นนี่ให้ เราก็ยังตัดสินใจย้ายค่าย
กลายเป็นย้ายมาติดสัญญา ทำอะไรไม่ได้ เหมือนถูกหมัดมือเลย

เลยอยากสอบถามเพื่อนๆ มีประสบการณ์ หรือมีปัญหากับ AIS FIBRE บ่อยกันไหมครับ ผมจะได้วางแผนแก้ปัญหา
กรณี Internet Down แบบนี้อีก ลำบากจริงๆ ครับ ทั้ง Internet ทั้งทีวี ใช้งานไม่ได้เลย
นี่กำลังว่าจะต้องทำระบบ Dual WAN ในบ้านจะหาซิม Internet มาต่อระบบเน็ตในบ้านเป็น Backup แต่ก็ต้องไปหาซิมเน็ตรายเดือน
แต่ก็มานั่งคิด มันเป็นความรับผิดชอบของผมหรอที่ต้องมาทำแบบนี้

ปล. บ้านผมพื้นที่เขตสะพานสูงครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่