คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 4237894 สมายล์-ธัญชนกขอโอกาสให้ AIS ได้ดูแลคุณก่อนนะคะ ได้รับความไม่สะดวกด้านใดในการใช้งาน สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ ติดต่อไปเรียบร้อยแล้ว หากได้รับข้อมูลแล้วจะตรวจสอบโดยเร็วที่สุดค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
จะย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก ais ไป dtac หรือ true มีโปรอะไรบ้างครับ