▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สอบถามเรื่องค่ามัดจำห้องค่ะ
แต่พอวันเข้าอยู่ เข้าไปดูแล้วห้องไม่เหมือนในภาพ สภาพห้องมีรอยเต็มไปหมด เราจึงแจ้งเอเจ้นว่าห้องไม่เหมือนที่คุยไว้จึงขอคืนมัดจำค่ะ เอเจ้นก็ตกลงคืนมัดจำ
เรื่องเกิดตั้งแต่วันที่ 1 สิงหา เอเจ้นยังไม่คืนเงินให้เราเลยค่ะ ทักไปก็ไม่อ่านไม่ตอบ โทรไปก็ไม่รับ ในกรณีนี้เราสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ