หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac Call center ยังมีมนุษย์อยู่มั้ยครับ?
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
เติมเงินไปยังไม่ได้เลือกแพคเกจ ก็ตัดเงินไป เลยโทรไป Dtac Call center นี่รอมา 33 นาทีละครับ ยังไม่มีใครมารับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รหัสผ่าน voice mail Dtac
ตามหัวข้อเลยคับ โทรหาcall center แล้ว เค้าบอกว่าให้ใส่1800 พอใส่ก้อบอกว่าไม่ถูก
สมาชิกหมายเลข 9083417
DTAC คะ เราอยากอัพแพคเกจรายเดือนให้จ่ายเพิ่มกว่าเดิม มีนาทีที่ใช้โทรกว่าเดิม แต่ทำไม่ได้เหรอคะ
เราเป็นลูกค้า DTAC เก่า 16-17 ปี ได้ แต่เบอร์เก่าที่เราใช้ ไม่มงคล เพื่อนเราเลยให้เบอร์มงคลมา ตอนนี้เราใช้โปร 349 บาท โทรนอกเครือข่าย 300 นาที แต่เราอยากเปลี่ยนไปใช้แบบ 649 บาท โทรนอกเครือข่าย 800 น
กระพรวนน้อยเสียงใส
Dtac ยกเลิกแพคเกจเสริมไม่ได้
ล่าสุด call center โทรมาขายแพคเกจเสริม ผมต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมเดิมก่อนแล้วค่อยมาสมัครแพคเกจใหม่ บอกว่ากดยกเลิกในแอพไม่ได้ พนักงานบอกจะจัดการให้สุดท้ายเพิ่มทั้งแพคเกจเสริมใหม่และไม่ยกเลิกแพคเกจเดิม
สมาชิกหมายเลข 2597156
เปลี่ยนแพคเกจ DTAC จากรายเดือน กลับไปเป็นระบบเติมเงิน
เดิมใช้ DTAC แบบเติมเงิน มี call center โทรมาชวนให้ใช้แบบรายเดือน ช่วงนั้นใช้เยอะเลยตกลงสมัครไป call center ก็กำเนินการให้เลย ไม่ต้องส่งเอกสารอะไร ตอนนี้เนื่องจากไม่ค่อยได้ใช้ โทรไป call center
สมาชิกหมายเลข 1214768
อยากเปลี่ยนแพคเกจ dtac
ช่วยติดต่อมาที่หลังไมค์ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 5536492
มีช่องทางไหนติดต่อ Call center dtac ได้บ้างนอกจาก1678
คือเราใช้เน็ตดีแทคแบบรายเดือนอยู่แล้ววันหนึ่งมีพนักงานCall center โทรมาเสนอว่าอยากอัปแพคเกจไหมแล้วเราปฏิเสธไปแล้ววันต่อมาเราไม่สามารถใข้เน็ตได้เป็นเพราะอะไรเราว่าก็จ่ายค่าเน็ตทุกเดทอนอยู่นะเปิดหน้าแอพ
สมาชิกหมายเลข 7522777
Call center true
สอบถามหน่อยครับ ศูนย์ callcenter เป็นคว*อะไรทำไมรับสายยากจังครับ ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ 11/10/68 เวลา 13:00-15:00น รอสายรวมทั้งสิ้น 49.20นาที เรื่องที่อยากจะสอบถาม ผมเติมเงิน100
สมาชิกหมายเลข 9085330
ดีแทคแบบเติมเงิน มีโปรเสริมเน็ตเดือนละ 200-250 บาทให้ลูกค้าเบอร์เก่าไหมครับ
อยากได้โปรเน็ตแบบที่มีโทรฟรี 15 นาทีทุกเครือข่ายด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1083168
Call center ของ dtac ติดต่อยากมาก
โทรไปใช้เวลา 20นาที ไม่มีคนรับเลย ถ้า dtac เห็นรบกวนนิดต่อหลังไมค์มาหน่อยนะครับ ช่องทางสุดท้ายที่คิดว่าจะติดต่อได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 7052616
คอลเซ็นเตอร์ dtac ไม่มีพนักงานรับสาย รอถึง 36 นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสายครับ
วันนี้เพิ่งย้ายค่ายมา DTAC วันแรก กดสมัครโปรโมชั่นไป แต่ไม่ได้ตามที่กด ติดต่อ call center 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 รอสาย 23 นาที ครั้งที่ 2 รอสาย 36 นาที สิ้นหวังมากไม่น่าเปลี่ยนค่ายเลย เสียค่าโทรไป 2 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6339635
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac Call center ยังมีมนุษย์อยู่มั้ยครับ?