คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้กดเข้าแอพของค่ายทรูเพื่อจ่ายค่าเน็ตรายเดือนเป็นจำนวน200กว่าบาท แต่อยู่ๆก็มียอดๆนึงขึ้นมาเป็นจำนวนเงิน400กว่าบาท จึงได้โทรไปสอบถาม เขาแจ้งว่ามันคืออินเตอร์เน็ตบ้าน ซึ่งที่บ้านไม่ได้ใช้เน็ตบ้านของทรู เลยได้ทำการเข้าไปสอบถามที่ศูนย์ในห้างแห่งหนึ่ง พนักงานตรวจสอบให้พบว่า เซลล์ที่ไปติดตั้งเน็ตให้ลูกค้าคนนี้ได้ทำการใส่ชื่อผิด มาเป็นชื่อของเรา (ทางด้านตัวลูกค้าที่ติดก็ตกใจว่าเป็นไปได้ไง เพราะที่ศูนย์ก็ได้โทรไปหาลูกค้าคนนั้นค่ะ) แต่พนักงานที่ศูนย์ได้แนะนำให้ไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้ เดี๋ยวจะรีบแจ้งเซลล์ให้แก้ไขให้ จนตอนนี้ผ่านมา1เดือนแล้ว ยอดขึ้นมา2เดือน ยังไม่มีการแก้ไขเลย
เราควรจะทำยังไงต่อดีคะ? (หลังจากเข้าไปที่ศูนย์วันนั้น 1อาทิตย์ถัดไปก็ได้เข้าไปสอบถามอีก เขาก็ไม่สามารถแจ้งเราได้เลยว่าจะแก้ไขในอีกกี่วัน)
มีใครเคยพบเจอปัญหานี้บ้างคะ
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ?
เราควรจะทำยังไงต่อดีคะ? (หลังจากเข้าไปที่ศูนย์วันนั้น 1อาทิตย์ถัดไปก็ได้เข้าไปสอบถามอีก เขาก็ไม่สามารถแจ้งเราได้เลยว่าจะแก้ไขในอีกกี่วัน)
มีใครเคยพบเจอปัญหานี้บ้างคะ