สวัสดีค่ะ ดิฉันมีซิมวัน-ทู-คอล
เบอร์นี้ปกติจะรักษาวันใช้งานไว้เรื่อย ๆ แต่พักหลังไม่ได้ใช้งานบ่อย พอใส่ซิมกลับมา สัญญาณไม่ขึ้น เลยนำไปติดต่อที่ Telewiz แล้วพนักงานแจ้งว่าต้องใช้บัตรประชาชนและใบมรณะบัตรของเจ้าของเดิม ซึ่งเป็นคุณพ่อของดิฉัน แต่ตอนนี้คุณพ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว ใบมรณะบัตรยังมีอยู่ แต่บัตรประชาชนของคุณพ่อไม่มีแล้วค่ะ
เนื่องจากเบอร์นี้เชื่อมกับแอปและบริการสำคัญหลายอย่างของดิฉัน จึงอยากขอความช่วยเหลือ ว่ามีวิธีดำเนินการเพื่อให้ได้ใช้เบอร์เดิมอีกครั้งไหมคะ แม้จะไม่มีบัตรประชาชนของคุณพ่อแล้ว พอสามารถทำวิธีไหนได้บ้างค่ะ
จะติดต่อ AIS Call Center ติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ นอกจาก1175
ใส่ซิมมาไม่มีสัญญาณ
เบอร์นี้ปกติจะรักษาวันใช้งานไว้เรื่อย ๆ แต่พักหลังไม่ได้ใช้งานบ่อย พอใส่ซิมกลับมา สัญญาณไม่ขึ้น เลยนำไปติดต่อที่ Telewiz แล้วพนักงานแจ้งว่าต้องใช้บัตรประชาชนและใบมรณะบัตรของเจ้าของเดิม ซึ่งเป็นคุณพ่อของดิฉัน แต่ตอนนี้คุณพ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว ใบมรณะบัตรยังมีอยู่ แต่บัตรประชาชนของคุณพ่อไม่มีแล้วค่ะ
เนื่องจากเบอร์นี้เชื่อมกับแอปและบริการสำคัญหลายอย่างของดิฉัน จึงอยากขอความช่วยเหลือ ว่ามีวิธีดำเนินการเพื่อให้ได้ใช้เบอร์เดิมอีกครั้งไหมคะ แม้จะไม่มีบัตรประชาชนของคุณพ่อแล้ว พอสามารถทำวิธีไหนได้บ้างค่ะ
จะติดต่อ AIS Call Center ติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ นอกจาก1175