Adidas Originals เปิดตัวคัสตอมลุค upcycling ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “JENNIE”



Adidas Originals ที่เพิ่งปล่อย Global Campaign ร่วมกับเจนนี่ แบรนด์ได้เปิดตัวคัสตอมลุค upcycling ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “เจนนี่” นำมาซึ่งความกล้าหาญและทรงพลัง โดยได้ศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงานคือคุณคิมจีซูน (hardworkup)

เนื่องจากเป็นผลงานชิ้นพิเศษชุดจะถูกจัดแสดงแค่ที่ Adidas Originals Flagship Seongsu เท่านั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่