เมื่อไหร่จะติดต่อเจ้าพนักงานทรูมูฟได้สักที

ก่อน​เรื่องของเรื่องคือ กดเติมเงินทรูมูฟแบบเติมเงินตั้งแต่วันอาทิตย์ จนวันนี้วันพุธที่ 13 แล้ว ยังไม่ได้เงินที่เติมไป 200 บาทคนเลย ก่อนหน้านี้ติดต่อ Call Center 1242 แล้ว ขัดใจมากดำเนินการช้ามาก โทรไปก็มีแต่ว่าคนใช้เป็นจำนวนมาก พอโทรไปหาเบอร์ศูนย์ทรูในขอนแก่น แต่ละเบอร์ที่ลงใน google มีแต่เบอร์ระงับการใช้งาน แล้วจะเอาเบอร์ลงทำไม แล้วทำไมไม่เปลี่ยนเบอร์ใหม่ แล้วแบบนี้ลูกค้าจะ ดำเนินการยังไง เลิกงานมาก็ไม่สามารถไปศูนย์ได้โดยตรงเนื่องจากบ้านอยู่ไกล
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่