หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยู่ๆ AIS ก็มีข้อความว่าเริ่มใช้แพ็คเกจ Play Asian ทั้งที่ไม่เคยสมัคร
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
my AIS (App)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ AIS สอบถามแพคเกจค่ะ
หลังไมค์กลับติดต่อด้วยค่ะ
nuch heng
สมัครแพ็ค AIS Play Asian ไป แต่ Viu Premium ขึ้นว่า ถูกยกเลิก ค่ะ
แอปอื่นยังใช้ได้ปกติ แพ็คเกจยังไม่หมดอายุ แต่แอป viu ขึ้นว่าถูกยกเลิกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9134724
AIS Play Asian ต่อแพ็คเกจอัตโนมัติ รายปี แต่ดูแบบ vip ไม่ได้
ต่อแพ็คเกจ AIS Play Asian แบบอัตโนมัติไป ระบบหักเงินแล้วเรียบร้อย แต่ว่าทั้ง iqiyi, wetv, viu ขึ้นในระบบว่าหมดอายุ คือระบบมันไม่ต่ออัตโนมัติ แต่ AIS หักเงินไปแล้ว ล็อกเอาท์แล้วล็อกอินใหม่ก็ยังไม่ได้เห
สมาชิกหมายเลข 1006300
Play premium plus AIS
สมัครแพ็คเกจ Play premium plus ไว้กับทาง AIS สิ้นสุดรอบบิลวันที่ 19 พฤศจิกายน แต่ตอนนี้แอพ VIU ขึ้นว่าบัญชีไม่ได้เป็นสมาชิกพรี่เมี่ยมค่ะ หมายเลขโทรศัพท์ที่สมัครไว้ ซึ่งสมัครต่อเนื่องมาตั้งแต่ 27/07/20
สมาชิกหมายเลข 7608418
ไปยืนยันตัวตน AIS มาแต่เน็ตเล่นไม่ได้
ช่วยเช็คให้หน่อยคับ
sharnon
อยากรู้ว่า Ais ทำไมมันถึงเปลี่ยนแพ็คเกจเอง จากเดิมก็ใช้แบบดีมากไม่ลดจำนวน เน็ตไม่จำกัด ไม่ลดสปีต
สวัสดีครัย
สมาชิกหมายเลข 9159170
ติดต่อ call centre AIS 0800009263
ดิฉันได้ส่งเรื่องร้องเรียนไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว และได้แจ้งกับทาง call centre AIS 0800009263 เกี่ยวกับการไปกด ais play ultimate โดยความไม่รู้จึงทำให้มีค่าบริการเพิ่มขึ้นสูง เพื่อขอความช่วยเหลือจากทาง
สมาชิกหมายเลข 9159249
ติดต่อ AIS CALLCENTER ยากจัง
มีปัญหา เรื่อง บิลค่าใช้จ่ายจาก Google play ซึ่งขอเงินคืนจาก Googleplay แล้ว แต่ระบบก็ยังหักเงินในบิลรายเดือน ทั้งที่พยายามติดต่อ Callcenter แต่เหมือนแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ พอใช้ระบบอัตโนมัติ ก็วนอยู่แบบเ
สมาชิกหมายเลข 9136529
สมัครแพ็คเกจของAISไว้อยู่แล้ว แต่อยากอัพเน็ตในเร็วมากขึ้น
เรามีแพ็คเน็ตที่สมัครทุกเดือนอยู่แล้วค่ะ แต่อยากอัพเน็ตให้เร็วขึ้นแค่วันเดียวเพราะจะใชเน็ตลงทัะเบียนเรียน กลัวมันไม่เร็วสามารถใช้พร้อมกันได้มั้ยคะ แล้วถ้เน็ตที่อัพหมด จะยังสามารถใช้แพ็กเกจเดิมที่สมัคร
สมาชิกหมายเลข 6388668
แพ็คเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS
มี1175โทรมาเสนอแพ็คเกจนี้ เราเองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรก็ตอบปัดแขขจ้าหน้าที่ก็ส่ง smsบอกถ้าจะใช้ก็ลงทะเบียนได้เลย เราก็ไม่ได้จะใช้อยู่แล้วเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร ไม่ได้ลงทะเบียน แต่พอเรามาดูบิล เรากลับเห็นแพ็กเก
สมาชิกหมายเลข 6754374
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยู่ๆ AIS ก็มีข้อความว่าเริ่มใช้แพ็คเกจ Play Asian ทั้งที่ไม่เคยสมัคร