เราเป็นลูกค้าเดิมธอสที่สาขา a ไปยื่นขอสินเชื่อซ่อมแต่งกับธอสสาขา b วันอาทิตย์ที่ 04/08/68 เป็นสาขาในห้างเนื่องจากเราหยุดแค่วันอาทิตย์ สาขา b รับเอกสารเราไป แล้วแจ้งว่าเอกสารจะถึงสาขา a ประมาณวันที่ 6-7/08/68
วันพุธที่ 06/08/68 เราโทรไปที่ สาขา a เพื่อติดตามเอกสารว่ามาถึงหรือยัง จนท.ผู้หญิงบอกว่ายัง แต่น่าจะถึงช่วงบ่ายๆ
วันศุกร์ที่ 08/08/68 เราโทรไปที่สาขา a อีกครั้งเพื่อติดตามเอกสารและการยื่นขอสินเชื่อ จนท.ผู้ชายแจ้งว่า ได้รับเอกสารแล้ว กำลังร่างเสนออนุมัติ น่าจะอนุมัติไม่เกินเดือนนี้ หากอนุมัติแล้วให้รอรับสายจากจนท.
วันที่พุธ 13/08/68 เราโทรไปที่สาขา a อีกครั้งเพื่อติดตามการยื่นขอสินเชื่อ ครั้งนี้ จนท.น่าจะเป็นเพศที่สามรับสาย พูดจาห้วนๆ บอกเราว่าเอกสารเพิ่งถึงวันศุกร์ เราก็ถามไปว่าไม่ใช่กำลังร่างเสนออนุมัติหรอคะ เขาตอบว่า ก็เอกสารเพิ่งถึงอ่ะค่ะ เราเลยตอบไปว่าเราโทรถามตอนวันศุกร์ก็แจ้งว่ากำลังร่างเสนออนุมัติ เขาก็แจ้งว่าให้เรารออนุมัติแล้วรอรับสายจนท.
อยากทราบว่าขั้นตอนนี้ใช้เวลาดำเนินงานกี่วันคะ ถ้าไม่นับหยุดยาว 4 วัน แล้วขั้นตอนเสนออนุมัตินี้คือผ่านการตรวจเครดิตแล้วใช่มั้ยคะ เนื่องจากเราค่อนข้างรีบใช้เงินค่ะ
ปล. จนท.วันที่ 13 ที่รับสายอยากให้ปรับปรุงการบริการนะคะ เราก็เป็นลูกค้าคนนึง ไม่ใช่ขอทาน แล้วคุณก็เป็นลูกจ้างคนนึง ไม่ใช่เจ้าของธนาคารค่ะ อยากให้ใจเขาใจเรานิดนึง เนื่องจากรีวิวสาขานี้ก็ไม่ค่อยดีอยู่แล้ว ก็อย่าป็นแบบที่เขาว่ากันเลยค่ะ
ยื่นขอสินเชื่อ ซ่อมแต่ง ธอส
วันพุธที่ 06/08/68 เราโทรไปที่ สาขา a เพื่อติดตามเอกสารว่ามาถึงหรือยัง จนท.ผู้หญิงบอกว่ายัง แต่น่าจะถึงช่วงบ่ายๆ
วันศุกร์ที่ 08/08/68 เราโทรไปที่สาขา a อีกครั้งเพื่อติดตามเอกสารและการยื่นขอสินเชื่อ จนท.ผู้ชายแจ้งว่า ได้รับเอกสารแล้ว กำลังร่างเสนออนุมัติ น่าจะอนุมัติไม่เกินเดือนนี้ หากอนุมัติแล้วให้รอรับสายจากจนท.
วันที่พุธ 13/08/68 เราโทรไปที่สาขา a อีกครั้งเพื่อติดตามการยื่นขอสินเชื่อ ครั้งนี้ จนท.น่าจะเป็นเพศที่สามรับสาย พูดจาห้วนๆ บอกเราว่าเอกสารเพิ่งถึงวันศุกร์ เราก็ถามไปว่าไม่ใช่กำลังร่างเสนออนุมัติหรอคะ เขาตอบว่า ก็เอกสารเพิ่งถึงอ่ะค่ะ เราเลยตอบไปว่าเราโทรถามตอนวันศุกร์ก็แจ้งว่ากำลังร่างเสนออนุมัติ เขาก็แจ้งว่าให้เรารออนุมัติแล้วรอรับสายจนท.
อยากทราบว่าขั้นตอนนี้ใช้เวลาดำเนินงานกี่วันคะ ถ้าไม่นับหยุดยาว 4 วัน แล้วขั้นตอนเสนออนุมัตินี้คือผ่านการตรวจเครดิตแล้วใช่มั้ยคะ เนื่องจากเราค่อนข้างรีบใช้เงินค่ะ
ปล. จนท.วันที่ 13 ที่รับสายอยากให้ปรับปรุงการบริการนะคะ เราก็เป็นลูกค้าคนนึง ไม่ใช่ขอทาน แล้วคุณก็เป็นลูกจ้างคนนึง ไม่ใช่เจ้าของธนาคารค่ะ อยากให้ใจเขาใจเรานิดนึง เนื่องจากรีวิวสาขานี้ก็ไม่ค่อยดีอยู่แล้ว ก็อย่าป็นแบบที่เขาว่ากันเลยค่ะ