ฉันอยากสมหวังกับกาแฟ amazon บ้าง แต่ทำไมทำกับฉันแบบนี้ น่าเบื่อมาก

เรื่องจบแล้วนะคะ เคลียร์แล้ว ร้านเปลี่ยนให้เนื่องจากเราโทรติดต่อสาขาเองโดยตรงค่ะ
ตอบคำถามทีเดียวนะคะ
- กาแฟเหม็นเหมือนมะนาวไม่ดี และในรูปของจริงหนักกว่านี้อีกค่ะ ตะกอนมันเยะเหมือนไม่ได้กรอง
- รสชาติปะแล่มๆ แปลกๆ กาแฟไม่หอม เหมือนกินโอเลี้ยงมากกว่ากาแฟสด ปะหลาดอะ
พอเราเปลี่ยน รสชาติเหมือนที่กินปกติ เรากินเมนูนี้ประจำ เคยเจอแบบไม่กรองเลยก็มี แต่รสไม่แย่ขนาดนี้
อันนี้กกืนไม่ได่เลยค่ะ 2-3 คำ คือไปต่อไม่ได้จริงๆ

ลองกลับมาชิมใหม่ตอนคอมเพลน ว่าคิดไปเองไหม ก็ไม่ใช่อะค่ะ

แต่ในส่วนนี้เราผิดตรงที่ใจร้อน อารมณ์วู่วาม ทำให่รู้ว่ามีปัญหา ให้โทร หาสาขาก่อนที่จะโทรไป 1356 ค่ะ

-ส่วนให้ไปกินเจ้าอื่น เราก็หาเปรียบเทียบสำรองค่ะ มีเปลี่ยนไปเรื่อย
พันธุ์ไทยเขาใช้มะนาวผง เราไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ ( อันนี้บริษัทประกาศเอง และเคยสอบถาม เขาแจ้งว่า มันทำให้รสนิ่ง)
ชาวดอย กาแฟเข้มไปค่ะ กินแล้วปวดหัว มันเป็นตัวน้ำเลมอนมั้ง ถ้าจำไม่ผิด อร่อยดี แต่กาแฟเข้มมาก
ตอนนี้เราได้อาริกาโตะค่ะ เป็นน้ำเลมอน ราคาเบา แต่เกินคุ้มมาก

อเมซอน แล้วแต่สาขา 🥲 ไปลุ้นเอาค่ะ

ใดๆคือ โพสต์นี้เราแค่นอยด์ค่ะ ทำไมสั่งแล้วต้องลุ้นด้วย
กลิ่นแปลกปลอมมันไม่ควรมีไหมอะ รสชาติก็ไม่ใช่เลยคนละอย่างเลยอะ



เพราะไม่สมหวัง เลยได้แต่ตั้งกระทู้ด่า เพราะทำไรไม่ได้นอกจากคอมเพลน
ตอนซื้อก็จ่ายตังเลย แต่พอมีปัญหา กับรับผิดชอบทำไมมันวุ่นวายจัง
โทรไป 1365 ก็ได้แต่รับเรื่องแต่ก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้
(ซึ่งทำถูกแล้ว แต่เราเองก็ไม่รู้จะทำไงตอนแรก เพราะคิดว่าถ้าแจ้งสาขาจะรับเรื่องไหม เพราะสั่งผ่านแอพ แต่ตอนนี้เปลี่ยนเรียบร้อย)
น่าเบื่อกับมาตรฐานการบริการอะ


คือมันเหม็นมากไม่รู้เหม็นอะไร กาแฟไม่หอม มะนาวไม่หอมแถมเหม็น
กรองมาไม่ดี คือบ่ได้เลยอะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่