หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบ สัญญาณล่ม จะติดต่อ Dtac
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
mydtac eService
dtac App
อยู่ดีๆ ก็ไม่มีสัญญาณเลย
ติดต่อ Dtac ผ่านระบบก็ไม่ได้ จะให้ล็อคอิน แต่มันไม่มีสัญญาณ
ไม่สามารถ รับ OTP ได้ อยากคอนแทคกับเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบ ว่าเป็นเพราะอะไร
#DTAC
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พบปัญหาจากดีแทคแอปอีกแล้ว
ปัญหาแรกที่เจอและยังไม่ได้รับการแก้ไข - ประวัติข้อมูลการใช้บริการก่อนวัที่ 10 ตค.68 หายไปหมด ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบการเรียกเก็บค่าบริการได้ - ปัญหาต่อมา ส่งคำร้องขอดูยอดเงินคงเหลือด้วยคำสั่ง *101# จากห
houbaim
ลืมเติมเงินซิม dtac
ผมลืมเติมเงินอีกเครื่องที่ไม่ค่อยได้ใช้งานครับ แล้วพอกดโทรออกหรือลองเอาอีกเครื่องฌทรเข้าขึ้นว่าไม่มี หมายเลขนี้ยังไม่เปิดให้บริการ พิมีวิธีแก้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7705226
เน็ตดีแทคไม่ขึ้นสัญญาน
ไอโฟน13 เน็ตดีแทคไม่ขึ้นสัญญาณ โทรออกก็ไม่ได้ เกิดจากอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 5323740
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
DTAC งงกับการหัก ดาต้าอินเทอร์เน็ต
งงกับการ ตัดดาต้าอินเทอร์เน็ต แพ็คเกจที่จะหมดวัน ไม่ตัดดาต้าเน็ต แต่แพ็คเกจที่อยู่ได้เป็นเดือน ไปกิน ดาต้าอินเตอร์ แพคเกจนี้ อย่างนี้เท่ากับลูกค้าเสียผลประโยชน์ สิทธิที่ควรจะได้ไหม? สมัครไปเสียเงินฟร
สมาชิกหมายเลข 5063805
ปิดยอดดีแทคสบายเปย์
ถ้าปิดยอดดีแทคสบาย์เปย์ก่อนกำหนด ต้องเสียค่าใช้จ่ายทั้งหมดเท่าไหร่คะ ตอนนี้รายจ่ายค่อนข้างเยอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8078980
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
เบอร์ถูกระงับสัญญาณ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได่เลย
ต้องการติดต่อ Ais ติดต่อย้งไงคะ ไม่สะดวกไปที่สาจาเนื่องจากบัตรประชาชนหาย เบอร์โทรถูกระงับสัญญาณ ต้อฝการติดต่อเพื่อผ่อนชำระค่ะ แต่ติดต่ิไม่ได่้เลย
สมาชิกหมายเลข 9076553
ดีแทคเก็บเงินค่า ข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135บาทททั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครอะไร????
ดีอยู่ๆก็มีบิลที่เราไม่ไ้ใช้เรียกเก็บเงิน เก็บค่าข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135 บาท คืออะไรก็ไม่รู้ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์โทร1678 ก็แจ้งเรื่องไม่ได้ แบบนี้จ้องชำระเงินส่วนที่เราไม่ได้ใช้หร
สมาชิกหมายเลข 9125119
E-SIM ใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะพอดี เปลี่ยนซิมเป็นระบบ E-SIM จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้ได้ ไม่มีสัญญาณใดๆ นานเกิน 1 ชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4512579
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
mydtac eService
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบ สัญญาณล่ม จะติดต่อ Dtac
ติดต่อ Dtac ผ่านระบบก็ไม่ได้ จะให้ล็อคอิน แต่มันไม่มีสัญญาณ
ไม่สามารถ รับ OTP ได้ อยากคอนแทคกับเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบ ว่าเป็นเพราะอะไร
#DTAC