เหตุการณ์นี้ทำให้หมดกำลังใจมาก
ที่ผ่านมาชีวิตมันยาก ดูแลแม่ที่ป่วยติดเตียงมานาน จนแม่เพิ่งจากไป
หลังจากนั้นก็เจอเขาลวนลาม จนต้องลาออกจากงาน และยังตกงานซ้ำแล้วซ้ำอีก
ช่วงนี้ทุกบาททุกสตางค์มีค่ามาก แม้แต่ 99 บาทก็สำคัญ
แต่เมื่อไม่กี่วันก่อน มีพนักงานจากเครือข่าย AIS โทรมาหลายครั้ง เสนอแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต/โทรศัพท์
เรายังไม่ได้ตอบตกลงหรือกดสมัครอะไรทั้งนั้น แต่หลังจากนั้นกลับพบว่ามีการสมัครแพ็กเกจเพิ่ม
โทรกลับไปหาพนักงานก็ไม่รับสาย ต้องติดต่อ Call Center เพื่อยกเลิกเอง
รู้สึกว่ามันไม่แฟร์เลย ที่ลูกค้าที่ไม่ได้ยินยอม กลับต้องมาเสียเงินโดยไม่ตั้งใจ
ช่วงเวลาที่กำลังเหนื่อยและเศร้าแบบนี้ การถูกเอาเปรียบแบบนี้ทำให้ใจพังลงไปอีก
ฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบ และขอให้บริษัทต่างๆ เคารพสิทธิ์ของผู้บริโภคมากกว่านี้
เพราะเงินจำนวนเล็กน้อยสำหรับบางคน อาจหมายถึงความอยู่รอดของทั้งวันสำหรับอีกคนหนึ่ง
AIS โปรฯ ที่ไม่ได้กด แต่ต้องจ่าย… ในวันที่ฉันแทบไม่เหลืออะไร
ที่ผ่านมาชีวิตมันยาก ดูแลแม่ที่ป่วยติดเตียงมานาน จนแม่เพิ่งจากไป
หลังจากนั้นก็เจอเขาลวนลาม จนต้องลาออกจากงาน และยังตกงานซ้ำแล้วซ้ำอีก
ช่วงนี้ทุกบาททุกสตางค์มีค่ามาก แม้แต่ 99 บาทก็สำคัญ
แต่เมื่อไม่กี่วันก่อน มีพนักงานจากเครือข่าย AIS โทรมาหลายครั้ง เสนอแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต/โทรศัพท์
เรายังไม่ได้ตอบตกลงหรือกดสมัครอะไรทั้งนั้น แต่หลังจากนั้นกลับพบว่ามีการสมัครแพ็กเกจเพิ่ม
โทรกลับไปหาพนักงานก็ไม่รับสาย ต้องติดต่อ Call Center เพื่อยกเลิกเอง
รู้สึกว่ามันไม่แฟร์เลย ที่ลูกค้าที่ไม่ได้ยินยอม กลับต้องมาเสียเงินโดยไม่ตั้งใจ
ช่วงเวลาที่กำลังเหนื่อยและเศร้าแบบนี้ การถูกเอาเปรียบแบบนี้ทำให้ใจพังลงไปอีก
ฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบ และขอให้บริษัทต่างๆ เคารพสิทธิ์ของผู้บริโภคมากกว่านี้
เพราะเงินจำนวนเล็กน้อยสำหรับบางคน อาจหมายถึงความอยู่รอดของทั้งวันสำหรับอีกคนหนึ่ง