AIS โปรฯ ที่ไม่ได้กด แต่ต้องจ่าย… ในวันที่ฉันแทบไม่เหลืออะไร

เหตุการณ์นี้ทำให้หมดกำลังใจมาก
ที่ผ่านมาชีวิตมันยาก ​ดูแลแม่ที่ป่วยติดเตียงมานาน จนแม่เพิ่งจากไป
หลังจากนั้นก็เจอเขาลวนลาม จนต้องลาออกจากงาน และยังตกงานซ้ำแล้วซ้ำอีก

ช่วงนี้ทุกบาททุกสตางค์มีค่ามาก แม้แต่ 99 บาทก็สำคัญ

แต่เมื่อไม่กี่วันก่อน มีพนักงานจากเครือข่าย AIS โทรมาหลายครั้ง เสนอแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต/โทรศัพท์
เรายังไม่ได้ตอบตกลงหรือกดสมัครอะไรทั้งนั้น แต่หลังจากนั้นกลับพบว่ามีการสมัครแพ็กเกจเพิ่ม

โทรกลับไปหาพนักงานก็ไม่รับสาย ต้องติดต่อ Call Center เพื่อยกเลิกเอง

รู้สึกว่ามันไม่แฟร์เลย ที่ลูกค้าที่ไม่ได้ยินยอม กลับต้องมาเสียเงินโดยไม่ตั้งใจ
ช่วงเวลาที่กำลังเหนื่อยและเศร้าแบบนี้ การถูกเอาเปรียบแบบนี้ทำให้ใจพังลงไปอีก

ฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบ และขอให้บริษัทต่างๆ เคารพสิทธิ์ของผู้บริโภคมากกว่านี้
เพราะเงินจำนวนเล็กน้อยสำหรับบางคน อาจหมายถึงความอยู่รอดของทั้งวันสำหรับอีกคนหนึ่ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่