หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเลื่อนชำระค่าเน็ตดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
ถ้าเราเลยกำหนดชำระมา1บิล (กำหนดชำระเมื่อวันที่29) แล้วมีsmsส่งมาหมายเลขจะใช้ได้ถึงพรุ่งนึ้ เราสามารถขอเลื่อนชำระไปอีก7วันได้ไหมคะ หรือขอจ่ายทีเดียวพร้อมอีกบิล1วันที่29 สิงหา ได้ไหมคะ ปกติจ่ายทุกเดือนแต่ช่วงนึ้มีปัญหานิดหน่อยแล้วจำเป็นต้องใช้มือถือค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนหน่อยนะครับ ขอเลื่อนจ่ายค่าบริการ Ais fibre ได้ที่ไหน ติดต่อทุกช่องทางแล้ว
ต้องการขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS Fibre หมายเลข 8805804211 ไปเป็นวันที่ 29/10/2568 ครับ พยายามติดต่อผ่าน LINE และ Messenger แล้ว แต่ได้แต่ระบบอัตโนมัติ รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับทาง ข้อความหลังไมค์ (Pa
สมาชิกหมายเลข 6583736
ขอขยายเวลาจ่ายค่าบิล True ได้ไหมครับ
พอดีจะครบกำหนดชำระค่าบริการรายเดือนวันที่9 อยากสอบถาว่าเราสามารถเลื่อนเป็นวันที่3 ของอีกเดือนได้มั้ยพอดีเงินเดือนออกทุกวันทึ่3ของทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 7411432
น้องฟ้า แห่ง ดีแทค ครับ ทำไมไม่ปรับปรุงยอดให้ตามที่ แจ้งไว้
หมายเลข 092749xxx3 ผมไม่ได้สมัครใช้บริการพวก SMS แต่อย่างใด แจ้งไปแล้ว ตั้งแต่ 12 ตุลาคม และบอกว่าจะปรับยอดให้ แต่บิลออกมา วันที่ 29 ตุลาคม ยังจะมาเก็บผมอีก ผมไม่จ่ายนะ
สมาชิกหมายเลข 2814244
ชำระบิล 1 รอบ ได้มั้ยคะ
ค้าง 2 บิล แต่จะชำระ 1 บิลก่อนจะสามารถใช้ได้เลยมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9040562
ชำระค่าบริการ / จ่ายบิล
ตอนแรกใช้ ais แล้วย้ายค่าย ตอนนี้มีsms ส่งบิลเดือนสุดท้ายมาแล้ว ปกติจะจ่ายในแอปmy ais อยากทราบว่ายอดค้างชำระอันล่าสุดต้องจ่ายยังไง กรณีนี้ไม่สะดวกไปshop ไปศูนย์ค่ะ ต้องการจ่ายออนไลน์
สมาชิกหมายเลข 9099768
โดนเรียกเก็บบิลเสร้จ โดนตัดสัญญาณและsms ทั้งเมื่อก่อนไม่โดนตัด บิลมาปุบโดนตัดสัญญาณปับ ค่ายแดง ค่ายทรู
ทำไหมถึงโดนระงับสัญญาณ ลำบาก เบอร์0832105666 ทรู อยากให้ช่วยแก้ปัญหาให้หน่อย ระยะการจ่ายบิลขอให้เปิดให้หน่อย จนกวยะจะครบกำหนด แล้วค่อยตัด อันนี้บิลมาปุบระงับสัญาญาณปับ ? ลำบาก
สมาชิกหมายเลข 8965141
หาวิธีแก้เบอร์ AIS สิ้นสุดการให้บริการ
เพื่อรักษาหมายเลข 0653140744 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,173.88 บ. ภายใน 02/09/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,749.81 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร,
สมาชิกหมายเลข 9097120
ขอบิลการชำระขอบินการชำระค่าเน็ตย้อนหลัง ได้ไหม ais fiber
พอดีตอนนี้เปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่ทำให้พอดีตอนนี้เปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่ทำให้เข้าแอพไม่ได้ เพราะใช้ซิมของค่ายใหม่เจ้าหน้าที่สามารถนำบินเพราะใช้ซิมของค่ายใหม่เจ้าหน้าที่สามารถนำบิลของเราส่งมาให้ทางหลังไม
สมาชิกหมายเลข 5760214
dtac สอบถามครับ
หมายเลข 0915399xxx รหัส 7473 ยอดที่ต้องชำระรอบบิลนี้ 1,600 กว่าบาท ที่ครบกำหนด 29/03/60 ผมจะขอไปชำระวันที่ 24/04/60 พร้อมกัน 2 ยอดได้หรือไม่ครับ เนื่องจากเดือนนี้ผมไม่สะดวกเพราะเข้า ร.พ. ครับ รบกวนปร
สมาชิกหมายเลข 3661900
รบกวน Dtac ด้วยครับ โดนหักค่าโทรแบบไม่รู้ตัว
สวัสดีครับ Dtac และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พอดีใช้หมายเลขดีแทค โทรหาเบอร์ 1678 เมื่อตอนเวลา 19.05 น. แล้วรอสายนานมากๆ นึกว่าจะไม่ได้หักเงิน กล่าวคือ นึกว่าโทรฟรี เพราะน่าจะรวมอยู่ในโปรแล้ว ที่ไหนได้
merci limhayashi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเลื่อนชำระค่าเน็ตดีแทค