พนักงาน SamSung ไม่ค่อยดีเลย

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า เราเข้า ไปซื้อ Samsung Tab S10 FE 5G ซื้อแบบผ่อนนะครับ แรกๆก็บริการดีนะครับ แต่เวลา เขาเสนอ อะไรมาแล้วเราไม่เอาก็ มีสีหน้าไม่พอ ใจ  อย่างเขาถามว่าเอาอะไรเพิ่มไหมค่ะ ผมก็บอกว่า เอา Samsung Fit 3 ครับพนักงานก็บอกว่าเหลือ แต่ สีชมพู ผมก็บอกไปว่า เอาครับ แล้วเขาก็แนะนำให้ซื้อประกันจอ แต่ถ้าผมซื้อ มันก็บวก ยอดส่งรายปีเพราะผมส่ง 2 ปี ครับ ผมเลย ไม่เอา ครับก็ชักสีหน้า ไม่พอใจ แล้วก็พูดว่าแต่ถ้าพี่ไม่ซื้อจอพี่เป็นไรขึ้นมาไม่มีเปลี่ยนนะ พี่ไม่ซื้อประ กัน ผมนึกในใจประกันซื้อก็แค่ 1 ปีเองเอาเงินไปซื้อเคสดีกว่า อ้อผมลืมบอกผมได้สิทธิแลกซื้อ book cover keyboard ด้วยนะครับ 500 แต่ผมไม่เอาครับเพราะผมไม่อยากใช้คีบอร์ด พนักงานก็ชักสีหน้าไม่พอใจ บอกว่าถ้าพี่กลับมาซื้อก็2,000กว่าเลยนะ ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรครับ แล้วน้องก็มานั่งทำเครื่องให้ผม ต่อ ตอนนั้นชำระตังทางเคาน์เตอร์ ก็สอบถามว่า มีคนตั้งค่านาฬิกาให้ยังคะเพราะผมซื้อ Fit 3  ด้วย  กลับไปตั้งค่า นาฬเอง ครับทางเคาน์เตอร์ ก็บอกมานะครับว่าให้โหลดแอปอะไรบ้าง ผมก็ตอบครับๆกลับไป รอบแรก ประทับใจครับ ก่อนหน้านี้ซื้อ Samsung galaxy A55 กับ หูฟัง  but Fe  บริการดีเลย แต่รอบนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ไม่ค่อยประทับใจเลย หรือว่าเป็นเพราะผมซื้อแบบผ่อนหรือปล่าว พนักงานเลยดูแบบเราจน ก็จนจริงๆแหละถ้ามีเงินก็ซื้อสดไปเเล้ว แต่อันนี้มันจำเป็นต้องซื้อมาเพื่อการศึกษา เพราะมันแถมปากกาฟรีไม่ต้องซื้อเพิ่ม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่