หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมaisต้องเปลี่ยนแพ็คเกจเราค่ะ พอดีใกล้หมดรอบการใช้งานแล้วอยู่ๆก็จะมาเปลี่ยนทั้งที่ใช้โปรนี้มาประมาณ3ปี ใช้aisมาจะ10ปี
กระทู้คำถาม
AIS
5G
โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็จะต้องเปลี่ยนจริงๆก็จะย้ายค่ายไปใช้อีกอันเพราะรู้สึกไม่โอเคกับโปรที่เสนอมันแพงกว่าที่จ่ายมาตลอดเดือนละเกือบพันที่เสนออันนี้ไม่ไหวจริงๆอะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน True เข้าไปแล้วแล้วไม่ยอมตัดยอดแพ็คเกจให้
เติมเงินทรูเพื่อให้ตัดจนผ่านมาจนประมา 4 ชั่วโมงแล้วยังไม่ตัดยอดให้เลยไม่มีเน็ตเล่นโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับรอสาย 40 นาทีโดนหักเงินไป 40 บาทเพราะถ้าเป็นระบบโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์จะโดนคิดตามโปรโมชั่น
สมาชิกหมายเลข 5246475
ขอวิธีร้องเรียนเน็ตมือทรู!!
อยากจะร้องเรียนปัญหาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือทรูคือสปีดการใช้งานช้ามากไม่เหมือนวันแรกๆที่สมัครจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรก็รอสายจนหงุดหงิดมากคุยกับมะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้ของติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9085752
เน็ตทรู 20 mbps โดนให้เปลี่ยนโปรเป็น 1 mbps 120GB แต่ราคาแพงขึ้น อยากใช้โปรเดิมทำยังไง
ทรูคอลเซ็นเตอร์โทรมาหาเสนอโปร 569 บาท เน็ต 120G (FUB1M) บอกว่าโปรเก่าจะใช้ไม่ได้แล้ว แล้วถ้าไม่เอาโปรนี้ก็จะไม่มีเน็ตใช้ ต้องหาโปรอื่นใหม่ ซึ่งมันแพงกว่าโปรเดิมและความเร็วน้อยมาก โปรเดิม 399 เน็ต 30
สมาชิกหมายเลข 8272490
Net true 4G 5G เล่น ROV ปิงเยอะ ค้าง ทุกที่
เน็ต 4G ทรูมุกเล่นRov ค้างมาก เล่นไม่ได้เลย ติดสัญญาอยู่ด้วย ย้ายค่ายยังไงได้บ้าง โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็บอกแค่รีๆ Ais มีแนวทางเสนอมั้ยครับ
InfiniteStrike
เน็ตทรูกาก ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก็ยากใครเปนบ้าง
จ่ายเน็ตเดือนเป็นพัน ปิงหนักกว่า ais อีก โครตห่วย ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก็ยากจัด สัญญาณบทจะขาดก็ขาดหายไปเลยเป็นชั่วโมงชั่วโมง สัญญาเลยหมดโปรจะเลิกใช้ค่ายนี้ตลอดชีวิต
สมาชิกหมายเลข 8445437
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก AIS
ตอนนี้เพิ่งเริ่มรอบบิลใหม่ของแพ็คเกจหลักในภาพ เป็นแพ็คเกจ 399 บ. ได้เน็ต 3 GB ซึ่งต่ออัตโนมัติมาและคิดว่าเป็นโปรที่ล้าหลังมาก แพ็คเกจที่ AIS ให้ปัจจุบันสำหรับราคา 399 บ. ได้ 5G max speed ตั้ง 20 GB ผ
สมาชิกหมายเลข 5121075
Ais ถอนเงินที่เติมไปได้มั้ยคะ อยากจะย้ายค่ายอ่ะค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เน็ตมีปัญหา แพคเน็ตคุ้มๆหาไม่ได้เลย จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากเย็นได้คุยแต่กับแชทบอท
สมาชิกหมายเลข 4606437
AIS 5G
เราสมัครแพ็คเกจ 5G แล้วแต่ทำไมสัญญาณขึ้น 4G อยู่มันเป็นเพราะอะไรหรอคะอยากรู้โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์แล้วก็ยังเป็น 4G เหมือนเดิมทั้งทั้งที่เมื่อก่อนขึ้น 5G ตลอดแต่ตอนนี้ขึ้น 4G ช่วยแก้ไขให้หน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7073659
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก ais ไม่ได้ทำไงดี
เมื่อหลายเดือนก่อนมีคอลเซ็นเตอร์ของaisโทรมาเสนอแพ็คเกจเน็ต 5 G ถุงเงิน 499 ตอนแรกปฏิเสธเพราะคิดว่าจ่ายไม่ไหว (หนูเป็นนักเรียน) มีเงินใข้แค่จำกัด แต่สุดท้ายก็คิดน้อยและสมัครแพ็คเกจจนได้ พี่คอลเซ็นเตอรเ
สมาชิกหมายเลข 8336660
งง กับแพ็ตเกจ ค่ายท. 5G special max speed 399
ปัจจุบันน้องใช้แพ็คเกจ ท 5G special max speed 399 รายเดือน ก็จ่ายตามรอบบิลปกติ แต่รอบนี้เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ใช้มานานมาก ไปเช็คบอกให้ซื้อแพ็คเกจเสริม เพราะใช้เน็ตครบ งง ว่าพอจ่ายตามรอบบิลอินเตอร์ไม่
สมาชิกหมายเลข 3145926
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมaisต้องเปลี่ยนแพ็คเกจเราค่ะ พอดีใกล้หมดรอบการใช้งานแล้วอยู่ๆก็จะมาเปลี่ยนทั้งที่ใช้โปรนี้มาประมาณ3ปี ใช้aisมาจะ10ปี