อยากเปลี่ยนรายเดือน TRUE ให้เป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกว่าหากเพิ่งเปลี่ยนชื่อเจ้าของ ต้องรอ 90 วัน มีทางอื่นอีกไหม?

ใช้ซิมรายเดือนของทรูมาเกือบ 10 ปีโดยคุณแม่เป็นคนเปิดให้ วันนี้ตัดสินใจไปเปลี่ยนชื่อเบอร์จากชื่อคุณแม่เป็นชื่อตัวเอง พอเปลี่ยนเสร็จถามเจ้าหน้าที่ว่า หากจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินต้องทำยังไงบ้าง (เพราะจะไม่อยู่ไทยเป็นเวลานาน ยังอยากรักษาเบอร์โดยการเติมเงินขั้นต่ำไว้) เจ้าหน้าที่บอกว่าพอเปลี่ยนชื่อแล้วก็เหมือนเป็นเบอร์ใหม่ ต้องรอ 90 วันจึงจะ “ได้สิทธิพิเศษ” ซี่งในที่นี้คือเปลี่ยนไปเป็นระบบเติมเงิน หรือใช้โปรรักษาเบอร์ แต่คือเราไม่สะดวกจะจ่ายเงินทิ้ง 3 เดือนจริง ๆ ถึงตอนนั้นเราก็ไม่อยู่ไทยแล้ว ไปดำเนินการเปลี่ยนด้วยตัวเองไม่ได้อีก พอจะมีทางอื่นทางไหนอีกบ้างไหมคะ ใครเคยมีประสบการณ์บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่