หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยู่ต่างประเทศต้องการติดต่อพนักงานทรูด่วน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
true online
ร้องทุกข์
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศต้องการติดต่อพนักงานทรูด่วนเรื่องซิมการ์ดหมดอายุหรือเรื่องต่างๆเกี่ยวกับซิม ติดต่อยากมาก พิมพ์คุยกับมนุษย์จริงก็แล้วติดต่อพนักงานก็แล้วไม่ connect หาพนักงานให้เลยคือยากสุดๆ ทำยังไงได้คะตอนนี้ด่วน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
โปรซิมเทพ True ใกล้หมดอายุแล้ว แต่ยังไม่ได้ SMS แจ้งต่อโปรเลย ต้องทำยังไงครับ?
ตอนนี้ผมใช้ โปรซิมเทพ ของ True อยู่ครับ ดูในแอปแล้วเหมือนจะหมดอายุวันที่ 6 ตุลาคมนี้ 📅 แต่ยังไม่มี SMS แจ้งต่อโปรเหมือนที่หลาย ๆ คนเคยได้เลยครับ 🤔 ปัจจุบันใช้ โปร Max Speed 60Mbps ซึ่งนอกจากจะ โทรฟรี
สมาชิกหมายเลข 4951605
อยากเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านทรูที่พ่วงซิมกับเบอร์บ้าน แต่โทรไปcallcenterเปลี่ยนไม่ได้ อยากใช้เบอร์เดิมก็ทำไม่ได้
เราอยากเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านที่รวมกับnetflix เลยโทรไปถามcall center เค้าบอกเปลี่ยนไม่ได้ เพราะเป็นทรูคอนเวอร์เจนท์ ที่พ่วงเบอร์โทรศัพท์บ้าน+ซิม+กล่อง แต่เบอร์โทรศัพท์บ้าน+กล่องไม่ได้ใช้ ไม่ได้แอคทีฟตั้งแ
เก้าอี้แดง
ทรูเป็นอะไรทำไมชอบกินเงิน
งงมากเลยครับ วันก่อนผมเติมเงินใส่ซิมทรูไป 20 บาท แล้วอยู่ ๆ มันก็ลดหายไป เหลือ 5 บาท ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้เอาไปใช้อะไรเลย เมื่อกี้ผมก็เลยเติมไปอีก 50 บาท ซักพักเหลือ 44 บาท มันเกิดจากอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8605505
เช็คสัญญาซิมส์True
ซิมทรูที่เพิ่งซื้อได้1เดือน(รายเดือน) จะเช็คว่าติดสัญญามั้ย เช็คยังไงคะ มีแอป แต่หาไม่เจอ ไม่รู้เช็คยังไง
สมาชิกหมายเลข 1250032
สอบถามทรูครับ อยู่ๆก็มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 ขึ้นมาเฉย
ไปซื้อ IP17 และต้องการจะย้ายค่ายมาทรู แต่พนักงานแจ้งว่า มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 เป็นจำนวน 2,000 กว่าบาท คืองงครับมาจากไหนก่อน เสียดายสิทธิ์ที่จะได้เลยครับแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 1231996
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลย
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลยทั้งเบอร์ 1242และทาง iService มีแต่บอท แล้วคุยรายละเอียดไม่รู้เรื่อง ต้องทำอย่างไรจะได้พูดคุยกับมนุษย์ด้วยกัน
สมาชิกหมายเลข 7555136
ซิมอินเทอร์เน็ตทรูมูฟเอสโดนแบบนี้มาสองครั้งแล้วรอบที่แล้วเติมเงินไป 10 บาทมันก็ไม่ขึ้นอะไรแล้วก็กลับมาเป็นอีก
สมาชิกหมายเลข 8779862
อยู่ดีๆ ข้อมูลแพคเกจซิมของ true ในแอพ true iService ก็แสดงวันหมดอายุ ไม่ตรง ทั้งๆที่ก่อนหน้าก็ตรง
พอดีซื้อซิมเทพของ true 1 ปี มาเปลี่ยนเมื่อต้นเดือน พ.ค. 68 ก่อนหน้านี้ในแอพ true iService ในเมนูบิลและการใช้งานก็แสดงข้อมูลตรงว่า ใช้ได้ถึง พ.ค.69 แต่วันนี้ล่าสุดเข้าไปดูอีกทีระบบกลับแจ้งว่าแพคเกจหลั
LoyLomLa
0969816152 เบอร์นี้โทรมาบอกว่ามียอดค้างจากทรู ทั้งๆเราได้ซิมนั้นเลย
เบอร์ 0969816152 โทรมาหาวันนี้ บอกว่าเรามียอกค้างจากทรู และบอกเบอร์ที่เราไม่คุ้น ปัจจุบันใช้เบอร์คนละหมายเลขขากที่เขาบอก เลยย้อนนึกกลับไปว่า เคยสั่งซิมจาก true id ไปเมื่อหลายเดือนก่อน แต่ไม่เคยมาส่ง ไ
สมาชิกหมายเลข 7848522
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
true online
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยู่ต่างประเทศต้องการติดต่อพนักงานทรูด่วน