คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 10/08/2025 18.06น.] น้องฟ้าได้รับข้อมูล ท่าน"สมาชิกหมายเลข 9000042" ทางหลังไมค์ พร้อมส่งประสานงานเพื่อตรวจสอบสัญญาณให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
สวัสดีค่ะท่าน สมาชิกหมายเลข 9000042 น้องฟ้าต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยค่ะ หากพบปัญหาการใช้งานน้องฟ้าขอรับเรื่องส่งประสานงานตรวจสอบและแก้ไขให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาเพิ่มเติมสักนิด โดยแจ้งที่หลังไมค์ https://pantip.com/message/6898790c582700001f9dd8d3 นี้ได้เลยค่ะ



แสดงความคิดเห็น
พอจะมีใครทราบไหมครับว่าปัญหาสัญญาณหายของ DTAC เกิดจากอะไร