หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์นี้ใช้เบอร์พนักงานของทรูมูฟไหมคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
095-384-3135 รหัสพนักงาน 90053967
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากต่อโปรเน็ตรายปีทรูต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานคะ
อยากต่อโปรเน็ตรายปีของทรูค่ะ เราต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานจริงๆที่ไม่ใช่มะลิคะ เบื่อมากค่ะตอบคำถามอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9041303
พนักงานทรูโทรมาขายแพคเกจ ปฏิเสธไปว่าไม่รับ แต่เช็คแพคเกจหลักดันเปลี่ยนจาก 699 เป็น 799บาท
ซื้อ IPhone 16 pro ในราคา 30,000 บาทราคาส่วนลด ราคาเต็มอยู่ที่ 33,000 บาท ถ้าใช้รายเดือน699 ราคาเครื่องจะลด เหลือ 30,000บาท ก็ยอมที่จะรายเดือนอนราคานี้เพราะแต่ก่อนใช้แบบเติมเงิน เติมเน็ตผ่านทรูวอเล็ตเ
สมาชิกหมายเลข 9004432
True ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ โคตรน่าเกลียด
เมื่อเดือนที่แล้วพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าแพ็คเกจปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดสัญญาแล้ว จะเสนอเป็นโปรใหม่ให้คือ ราคา 399 เน็ต 10gb หลังจากนั้นใช้ที่ความเร็ว 15 mbไม่อั้น ผมก็โอเคพอรับได้เพราะเห็นว่าแพ็จเกจเก่าหม
สมาชิกหมายเลข 4302175
ทรูมูฟเดี๋ยวนี้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไม่ได้หรอ
เราใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน ซึ่งจริงๆโปรของเราคือในรูปนี้ แต่ปัจจุบันคือไม่ใช่โปรนี้ เป็นการเติมเงินทุกครั้งที่มียอด 49 บาท ระบบจะหักเงินแล้วทำโปรนี้อัตโนมัติ ต่อมาเรามีการสมัครโทรฟรี 60นาที เดือนเดียว
สมาชิกหมายเลข 9048327
จะยกเลิกแพ็กเกจทรูรายเดือนยังไงได้บ้างคะ
คือพอดีพึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินมารายเดือนสดๆร้อนๆเลยค่ะ เพราะพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรมา พอฟังแพ็กเกจก็ดูน่าสนใจ จากนั้นพอตกลงอะไรเสร็จปุ๊ป แต่พอเปิดใช้งาน แพ็กเกจเน็ตกลับช้ามากเกินไป ซึ่งไม่ตรงตามความต้อง
สมาชิกหมายเลข 9049199
เน็ตใช้ไม่ได้หลังจากมีคนจากทรูโทรมาว่าจะเปลี่ยนโปรเน็ตให้
มีพนักงานจากทรูเขาบอกเราว่าจะเปลี่ยนโปรเน็ตเราให้ดีกว่าเดิมจากเดิมเราจ่ายเดือนละ150เขาจะให้ใช้อันใหม่ที่ราคา299เราก็ตอบตกลงเขาก็ให้ยืนยันข้อมูลโดยการถามนามสกุลเราเลขท้ายบัตรเราสี่ตัวแล้วก็ที่อยู่เราก็
สมาชิกหมายเลข 9049551
True ทำไมพนักงานเปลี่ยนแพ๊กเก็ต เองช่วยอธิบายหน่อย
สวัสดีครับ ถ้าโทรติดต่อมาจะโอเคมากผมได้ส่งข้อความไปหาแล้ว คือวันนี้มีพนักงานโทรมาขายโปรโมชั่น แพ็คเกจให้ผม โดยแจ้งว่าของเดิมผมเป็นเน็ต 4G ไม่ได้เปลี่ยนนานแล้ว ซึ่งโดยปกติผมไม่ค่อยสนใจตัดทิ้งอยู่แล้วเค
จีนูน
ดึงเบอร์ทรูคืนหน่อยครับ
ก่อนอื่นต้องบอกว่าผมเป็นลูกค้าทรูมาจะ 10 ปีแล้วแล้วใช้เน็ตโปรเดือนละ 1000 อัพไม่รวมเน็ตหมดแล้วซื้อเน็ตเพิ่มผมใช้บริการทรูจ่ายค่าบริการมาเป็น 100,000 แล้ว มาถึงวันนี้ช่วงเดือนพฤศจิกาผมตกงานมีปัญหาด้านส
สมาชิกหมายเลข 8553577
เน็ตมือถือ
สอบถามครับ พอดีมีปัญหาให้การใช้งานอินเทอร์เน็ตของ True •เน็ตใช้ไม่ได้ •มาเป็นช่วงๆ •แถมยังช้ามากๆๆ โปรที่ใช้คือเน็ตความเร็ว 15Mb ไม่ลดสปีด - สัญญาณมือถือขึ้น5G 2 จุด - RSRP -115 ทดสอ
สมาชิกหมายเลข 7287194
อยากเช็คว่าตัวเองเคยค้างค่าบริการอะไรกับทรูมูฟไหม
กดทักไปสอบถามก็ให้เข้าสู่ระบบ เราก็บอกไปแล้วว่าจำเบอร์ไม่ได้ อยากถามว่าเช็คจากรหัสบัตรประชาชนได้ไหม ทำไมไม่มีให้แชทกับคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ
สมาชิกหมายเลข 7154321
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์นี้ใช้เบอร์พนักงานของทรูมูฟไหมคะ