หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าย D แทค เสนอโปรโมชั่น โปรฯอินเตอร์เนทให้คนแก่ที่ไม่รู้เรื่อง แบบยัดเยียด
กระทู้สนทนา
dtac
เรื่องมีอยู่ว่า ผมจดทะเบียนรายเดือน
ส่งไปให้แม่ อายุมาก ให้ใช้อยู่ที่ต่างจังหวัด
ก็ใช้ปกติมาหลายปี
จากนั้น มีพนักงาน ค่ายดีแทค โทรมาเสนอโปรฯแม่
ผม จากที่ผมจ่าย เดือนละ 400 กว่าบาท เปลี่ยนเป็นค่าโทร+เน็ตเกือบ 700 บาท โดยที่ผมคนจดทะเบียนไม่รู้เรื่อง
โทรไปแจ้งศูนย์ให้ติดต่อกลับ ที่เบอร์ผม
3 รอบ ก็แค่แจ้งว่ารับเรื่อง จะติดต่อกลับ ทุกวันนี้ก็ยังไม่ติดต่อมา เกือบอาทิตย์แล้ว อยากจะยกเลิกไม่อยากใช้แล้ว ค่ายนี้ มั่ว โมเมมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนค่ายทรูยัดเยียดเน็ตรายเดือน
ผมโดนค่ายเน็ตทรูยัดเยียดเน็ตรายเดือนให้ครับ ทั้งๆที่ผมไม่ได้ร้องขอที่จะเปิดรายเดือน โดนโทรมาแจ้งผมว่า ทางเราจะเปิดบริการซิมเป็น 5Gให้นะคะ แล้วมีวงเงินให้ 700 บาทมั้งครับถ้าจำไม่ผิด แล้วก็อธิบายความเร็
สมาชิกหมายเลข 9080318
มีปัญหาเรื่องบิลเน็ตบ้าน AIS เกินมาโดยไม่ทราบสาเหตุและไม่ได้รับการแก้ไข
โดยปกติ ค่าเน็ตบ้านแค่ 700 กว่าบาท แต่แล้วเดือนล่าสุด ยอดบิลเพิ่มมาเป็น 4,000 กว่าบาท โดยมียอดตามรูปเข้ามาโดยไม่ทราบสาเหตุ (ขอเกริ่นว่าคนในบ้านใช้แต่แอนดรอยด์) โทรถามพนักงาน ไม่สามารถให้คำตอบได้ แบบนี
สมาชิกหมายเลข 4905433
รีวิวทรูมูฟ เบื่อทรูมูฟมาก
การเติมเงินมีปัญหา สอบถามมะลิในแอพก็ไม่มีหัวข้อที่ต้องการ พอพิมพ์ถามหัวข้อแยกไปก็ตอบมาแต่อะไรเดิมๆ ขอแชทคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ จะร้องเรียนก็ไม่ได้ โทรไปหา 1242 / 3 รอบ รอบแรก 50 นาที รอบสอง 20 นาที
สมาชิกหมายเลข 9089800
ซิมเน็ตมือถือที่จริงใจ ไม่ยัดเยียดโปรให้ และไม่กดดันลูกค้า
สวัสดีครับ พี่ๆ เพื่อนๆ ผมอยากทราบว่า มีเน็ตมือถือค่ายไหนแนะนำไหมครับ ขอแบบ ที่ไม่มากดดันให้เราอัพเกรดเพิ่มสเปคเพิ่มเงิน ไม่สมัครโปรให้เรามั่วซั่ว และไม่เซ้าซี้ด้วยครับ ไม่ชอบ อึดอัดใจครับ พอจะลดสเปคไ
สมาชิกหมายเลข 3003967
เหมือนโดนดีแทคเอาเปรียบ เก็บค่ารายเดือนเพิ่มขึ้นเป็นพัน
ปกติสมัครดีแทครายเดือน599 จ่ายจริง640 บิลรอบเดือนกันยา-ตุลา จู่ๆพุ่งขึ้นมาที่1685 บาท เราเลยเช็คที่แอพดีแทค ไม่ขึ้นว่าค่าอะไรที่เกินมา เลยไปที่ศูนย์ในห้าง แทบไม่เชื่อ พนักงานบอกว่าบิลเพิ่งออก ยังไม่ท
Azkaban
จัดไปอีก 1 เบอร์ Dtac เหมือนเดิม
062-053xxxx จัดไปอีก 1 เบอร์ Dtac เหมือนกัน ทีหลังอย่าทำสันดานโจร เพิ่งเติมเงินไปวันที่ 19 (40 บาท ) ยังไม่ทันได้ใช้หรือโทรออกเลย เบอร์นี้ใช้รับสาย สำรองอย่างเดียวไม่เคยโทรออก อยู่ๆทางคุณก็มาแสนรู้
สมาชิกหมายเลข 6789997
เบอร์ดีแทคโดนระงับ
พอดีสัญญาณโดนระงับ ต้องเปิดสัญญาณชั่วคราวเพื่อทำงานสะดวกครับ พอดีเงินออกสิ้นเดือน ค่ายดีแทคDtac 0634947493
สมาชิกหมายเลข 9063688
เน็ตมือถือ
มีพนักงานโทรมาเสนอโปรเน็ตรายเดือนใช้อยู่200กว่าบาทมาเสนอ500กว่าได้ปฎิเสธไปแล้วว่าไม่เอาแต่ทำไมค่าเน็ตเดือนนี้ขึ้นมา500กว่าบาทมายัดเยียดให้แบบนี้หรอบอกว่าไม่เอาติดมาหน่อย0820875041
สมาชิกหมายเลข 7270072
ย้ายค่าย dtac ไปเครือข่ายอื่น
ปัจจุบันเป็นลูกค้าดีแทคมาหลายปี ระดับ gold member สนใจย้ายค่ายที่แบบเน็ต unlimited ความเร็วสูงสุด ราคาไม่แพง ค่ายไหนมีเสนอมาเลยครับ ก่อนหน้านี้ใช้ดีแทค 449 แต่ปัจจุบัน ทางdtac ไม่ยอมให้โปรนี้แล้ว เลย
สมาชิกหมายเลข 4280798
ได้รับจดหมายทวงหนี้ค่ารายเดือนทรูจากเบอร์ที่พนักงานเสนอเปลี่ยนให้แต่ไม่แจ้งก่อนว่าต้องจ่ายค่ารายเดือนต่อ?
เราใช้เบอร์รายเดือนทรู ตอนแรกใช้อีกค่าย ย้ายเพราะผูกสัญญาซื้อโปรค่าโทรศัพท์ (โปรShare plan) เลยได้เบอร์พ่วงเจ้าปัญหานี้มา โดยเรามีอีกเบอร์ที่ใช้ประจำอยู่แล้ว ก็คิดว่ารออยู่ให้ครบสัญญา2ปีค่อยเปลี่ยนโปร
สมาชิกหมายเลข 9055358
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าย D แทค เสนอโปรโมชั่น โปรฯอินเตอร์เนทให้คนแก่ที่ไม่รู้เรื่อง แบบยัดเยียด
ส่งไปให้แม่ อายุมาก ให้ใช้อยู่ที่ต่างจังหวัด
ก็ใช้ปกติมาหลายปี
จากนั้น มีพนักงาน ค่ายดีแทค โทรมาเสนอโปรฯแม่
ผม จากที่ผมจ่าย เดือนละ 400 กว่าบาท เปลี่ยนเป็นค่าโทร+เน็ตเกือบ 700 บาท โดยที่ผมคนจดทะเบียนไม่รู้เรื่อง
โทรไปแจ้งศูนย์ให้ติดต่อกลับ ที่เบอร์ผม
3 รอบ ก็แค่แจ้งว่ารับเรื่อง จะติดต่อกลับ ทุกวันนี้ก็ยังไม่ติดต่อมา เกือบอาทิตย์แล้ว อยากจะยกเลิกไม่อยากใช้แล้ว ค่ายนี้ มั่ว โมเมมาก