หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้าน ais ให้ข้อมูลไม่ครบ ไม่ติดต่อ โยนให้ลูกค้าไปแก้ปัญหาหน้างานเอาเอง
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานขาย
พอมีปัญหาเรื่องให้ข้อมูลไม่ครบตอนสมัครใช้ ติดต่อคอลเซนเตอร์ โยนให้เซลล์ เซลล์รับเรื่องละไม่ติดต่อกลับ เราต้องติดต่อไปเอง สรุปเซลล์โยนให้ลูกค้าไปคุยหน้าช็อปเอาเอง ทั้งที่เป็นความผิดเซลล์ที่ให้ข้อมูลไม่ครบตั้งแต่แรก ไม่รู้ว่าผิดที่ขั้นตอนภายในหรือเซลล์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต3bb
ไม่ได้จ่ายเน็ต มา4เดือน ตอนนี้จ่ายแล้ว 3เดือนแต่เน็ตยังเล่นไม่ได้ เน็ตบอง3bb
สมาชิกหมายเลข 5654197
ยกเลิกแพ็คเกจaisยังไงได้บ้างคะ
ในแอพmyaisไม่มีให้ยกเลิก ตอนแรกย้ายมาเพราะเห็นว่าดี ย้ายมาจากตอนนซื้อโทรศัพท์ใหม่บอกไม่ติดโปร แต่ได้โปรเป็นรายเดือนมาด้วยเลยงงค่ะ เพราะส่วนลดก็ไม่ได้เพิ่มเติม รายเดือนตอนแรกก็449พอใช้สองสามเดือนกลายมา
สมาชิกหมายเลข 9037454
ถึงเวลายุติการใช้บริการ เครือข่าย Ais ข้ออ้างเยอะคุณภาพไม่มี
ตั้งแต่ใช้เน็ตบ้าน ยกเลิกเน็ตบ้าน ใช้เน็ตมือถือ เจอแต่ปัญหา คนอื่นใช้งานยังไงไม่รู้แต่ผมแ***เจอแต่ปัญหาโคตรเยอะเลย รู้สึกไม่คุ้มเงินที่เสียไป
สมาชิกหมายเลข 4372399
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
ช่วงนี้ AIS FIBRE เป็นอะไร ขัดข้องบ่อย แค่ไม่กี่สัปดาห์ขัดข้องอีกแล้ว
ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา AIS FIBRE ขัดข้อง กว่าจะเรียกช่างมาแก้ได้ต้องจ่ายค่าเนตรายวันไปหลายร้อย แก้ไขเสร็จก็นึกว่าคงไม่มีอะไรอีก ล่าสุดขัดข้องอีก โทรไปคอลเซนเตอร์ นัดหมายช่างกินเวลาไปอีกหลายวัน นี่ก็ต้
devalong
ขยายเวลาชำระค่าบริการais
ขอสอบถามหน่อยค่ะ ขยายเวลาชำระเน็ตAIS ผ่าน1175 ไม่ได้แล้วหรอคะ ไม่มีเมนูให้เลือกเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9123649
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS
ตอนนี้แพ็คเกจไม่ต่ออัตโนมัติแล้วคือติดต่อคลอเซ็นเตอร์ไม่ได้สักทีแรกๆก็ดีนะใช้AISมาตลอดแต่ตอนนี้เริ่มที่จะเปลี่ยนใจแล้วใครพอมีแพ็กเกจดีๆจากเครือข่ายอื่นช่วยแนะนำที
สมาชิกหมายเลข 8379611
ต่อเน็ตมือถือ AIS โปรเดิมได้ไหมคะ
เนื่องจากใช้ธนาคารสีฟ้าเติมเงิน แล้วพึ่งรู้วันนี้ว่าเงินไม่เข้า ไม่แน่ใจว่า เครือข่ายตัดโปรเดิมไปหรือยังค่ะ พอดีไม่เห็นแจ้งเตือนเติมเงินคะ อยากติดต่อสอบถามกับพนักงานที่ไม่ใช่ถามน้องอุ่นใจ
สมาชิกหมายเลข 9030688
ติดต่อ1175ไม่ได้
เนื่องจากผมติดต่อคอลเซนเตอร์1175ไม่ได้ ผมได้ย้ายจากgomoไปais แล้วอาทิตย์หนึ้งลองโทรดูก็ไม่ได้ รบกวนแก้ไขให้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 7148663
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้าน ais ให้ข้อมูลไม่ครบ ไม่ติดต่อ โยนให้ลูกค้าไปแก้ปัญหาหน้างานเอาเอง