หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้าน ais ให้ข้อมูลไม่ครบ ไม่ติดต่อ โยนให้ลูกค้าไปแก้ปัญหาหน้างานเอาเอง
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานขาย
พอมีปัญหาเรื่องให้ข้อมูลไม่ครบตอนสมัครใช้ ติดต่อคอลเซนเตอร์ โยนให้เซลล์ เซลล์รับเรื่องละไม่ติดต่อกลับ เราต้องติดต่อไปเอง สรุปเซลล์โยนให้ลูกค้าไปคุยหน้าช็อปเอาเอง ทั้งที่เป็นความผิดเซลล์ที่ให้ข้อมูลไม่ครบตั้งแต่แรก ไม่รู้ว่าผิดที่ขั้นตอนภายในหรือเซลล์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac พอรวมกับ TrueMove มีใครติดได้ง่ายบ้างมั้ยครับ
รู้สึกติดต่อยากมากๆครับ พอมารวมกับ TrueMove ตอนเป็น Dtac คือติดต่อง่าย มีเจ้าหน้าทีดูแลลูกค้าดีมากๆเลยครับ พอมาเป็น TrueMove ให้กับมะลิ ซึ่งไม่ได้รับความช่วยเหลือ ไม่มีประโยชน์อะไรเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8912321
Ais fiber โดนระงับ สัญญาณ สิ้นสุดการให้บริการทำยังไง
Ais fiber โดนตัดสัญญาณอินเทอร์เน็ต ต้องทำยัง ไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8999576
"เจอเหตุการณ์แปลกๆ ตอนไปดูบ้าน ควรซื้อดีไหม กลัวมีปัญหาหลังโอน"
สวัสดีครับ ชาวพันทิปทุกคน ขอรบกวนสอบถามความคิดเห็นและประสบการณ์หน่อยครับ ตอนนี้กำลังหาซื้อบ้านใหม่ แล้วเจอเหตุการณ์ที่ค่อนข้างทำให้ลังเลใจว่าจะไปต่อดีไหม เรื่องมีอยู่ว่า เราสนใจโครงการบ้านจัดสรรแห่งหน
บักขี้ดื้อใหญ่
มีใครเคยทำงาน หรือว่าสัมภาษณ์ บริษัท จัดหางานบีแอลแอล แมเนจเม้นท์ เซอร์วิสเซส จำกัด ไหมคะ
คือพอดีว่าเราสมัครไปในจ๊อบ แล้วเขาโทรมานัดสัมภาษ์อกลางเดือนนี้อ่ะค่ะ เขาบอกว่าโทรขายประกัน ไม่ต้องออกไปเจอลูกค้า ทำงานที่อ๊อฟฟิต ทางบริษัทมีฐาข้อลมูลลูกค้าให้ เงินเดือนกับค่าคอมคนละส่วนกัน เลยอยากรู้ว
สมาชิกหมายเลข 8214135
ทำไมพนักงานไทยพานิชย์ถึงพูดจาดีๆกับลูกค้าไม่เป็น?
พนักงานไทยพานิชย์ทั้งที่ประจำสาขา และพวกที่โทรมาเสนอขายผลิตภัณฑ์นี่เค้าพิจารณารับมาจากนิสัยที่แย่เหรอคะ?? ทำไมพนักงานแต่ละคนไม่สามารถพูดจาดีๆกับลูกค้าได้เลย หรือมันเป็นสัญลักษณ์อะไรของบริษัทหรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 761952
โปรเน็ตบ้านย้ายค่ายจาก True ไป Ais 3bb ราคา 599-799 มีอะไรบ้างครับ
ตอนนี้ใช้ True 599บาท ได้ 300/300 อยากย้ายไปค่ายอื่นที่ให้มากกว่านี้ครับ
สมาชิกหมายเลข 1083771
AIS ขยายเวลาซ่อมแซม Internetไปเรื่อยๆ ทำยังไงดีครับ?
เ เลื่อนมา 3 รอบแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 9089482
เน็ต AIS ล่มอีกแล้ว ยังไม่ถึงเดือนเลย
เน็ตพึ่งล่มไปเมื่อวันที่ 21 กันยายน ตอนนี้ล่มอีกแล้ว จะล่มอะไรทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 7304308
คือเซลล์เน็ตAIS ทักมาทวงค่าเน็ตพอโอนให้ไม่จ่ายค่าเน็ตให้ทำไงได้บ้าง
พอโอนให้ขอดูสลิปที่จ่ายให้ไม่มีทักตามไม่ตอบแล้วหายไปเลย
สมาชิกหมายเลข 9078747
ดีแทคแบบเติมเงิน มีโปรเสริมเน็ตเดือนละ 200-250 บาทให้ลูกค้าเบอร์เก่าไหมครับ
อยากได้โปรเน็ตแบบที่มีโทรฟรี 15 นาทีทุกเครือข่ายด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1083168
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้าน ais ให้ข้อมูลไม่ครบ ไม่ติดต่อ โยนให้ลูกค้าไปแก้ปัญหาหน้างานเอาเอง