หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้าน ais ให้ข้อมูลไม่ครบ ไม่ติดต่อ โยนให้ลูกค้าไปแก้ปัญหาหน้างานเอาเอง
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานขาย
พอมีปัญหาเรื่องให้ข้อมูลไม่ครบตอนสมัครใช้ ติดต่อคอลเซนเตอร์ โยนให้เซลล์ เซลล์รับเรื่องละไม่ติดต่อกลับ เราต้องติดต่อไปเอง สรุปเซลล์โยนให้ลูกค้าไปคุยหน้าช็อปเอาเอง ทั้งที่เป็นความผิดเซลล์ที่ให้ข้อมูลไม่ครบตั้งแต่แรก ไม่รู้ว่าผิดที่ขั้นตอนภายในหรือเซลล์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac พอรวมกับ TrueMove มีใครติดได้ง่ายบ้างมั้ยครับ
รู้สึกติดต่อยากมากๆครับ พอมารวมกับ TrueMove ตอนเป็น Dtac คือติดต่อง่าย มีเจ้าหน้าทีดูแลลูกค้าดีมากๆเลยครับ พอมาเป็น TrueMove ให้กับมะลิ ซึ่งไม่ได้รับความช่วยเหลือ ไม่มีประโยชน์อะไรเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8912321
Ais fiber โดนระงับ สัญญาณ สิ้นสุดการให้บริการทำยังไง
Ais fiber โดนตัดสัญญาณอินเทอร์เน็ต ต้องทำยัง ไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8999576
"เจอเหตุการณ์แปลกๆ ตอนไปดูบ้าน ควรซื้อดีไหม กลัวมีปัญหาหลังโอน"
สวัสดีครับ ชาวพันทิปทุกคน ขอรบกวนสอบถามความคิดเห็นและประสบการณ์หน่อยครับ ตอนนี้กำลังหาซื้อบ้านใหม่ แล้วเจอเหตุการณ์ที่ค่อนข้างทำให้ลังเลใจว่าจะไปต่อดีไหม เรื่องมีอยู่ว่า เราสนใจโครงการบ้านจัดสรรแห่งหน
บักขี้ดื้อใหญ่
Forward port net true ไม่ได้
สมัครใช้ true ddns แล้วก็ยัง forward ไม่ได้ Router ต่อกัน 2 ตัว ตัวแรก raisecom จ่าย ip 192.168.1.33 - .64 ตัวที่สอง humax รับ ip 192.168.1.33 มา แล้วจ่าย ip 192.168.2.33 - .64 Forward port จาก r
สมาชิกหมายเลข 3934349
ขอบจอโน๊ตบุ๊ค asus f15 มีปัญหา
แรกๆที่เห็น สีมันชัดมาก แต่พอปิดเครื่อง ตื่นมามันก็จางลงมันมีวิธีแก้เบื้องต้นมั้ยครับ เพราะมีหวัังว่ามันจะหายเองอยุ่555
สมาชิกหมายเลข 8437974
ยกเลิกเน็ตบ้านAIS Fibreเนื่องจากหมดสัญญา และไม่ต้องการต่อสัญญา ต้องทำอย่างไรบ้าง
ยกเลิกเน็ตบ้านAIS Fibreเนื่องจากหมดสัญญาและไม่ต้องการต่อสัญญา เปิดใช้ในนามบริษัท ต้องยกเลิกอย่างไรบ้าง หรือต้องใช้เอกสารอะไรไหม ติดต่อยกเลิกได้ที่ไหนได้บ้าง และต้องคืนอุปกรณ์หรือไม่ หากไม่คืนอุปกรณ์กล
สมาชิกหมายเลข 7879656
โปรเน็ตAis
มีใครมีโปรเน็ตaisแนะนำมั้ยคะคือโปรเดิมพึ่งหมดสัญญาไปแล้วมันเปลี่ยนโปรใหม่ให้แพงขึ้นกว่าเดิมแต่ความเร็วหรืออะไรต่างๆยังเท่าเดิมอะค่ะนี่เป็นลูกค้ามา7ปีแล้วไม่มีโปรอะไรถูกๆส่งมาในsmsเลยค่ะT-T
สมาชิกหมายเลข 8060611
เบื่อกับ AIS. แล้ว
AIS Callcenter ไม่รับสายลูกค้าแล้วหรอ หรือว่าไม่จ้างเจ้าหน้าที่แล้ว โทรไป 1175 เป็นชั่วโมงไม่มีคนรับสาย หรือว่าต้องย้ายเครือข่าย#เครือข่ายไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9033152
Ais Fibre มันปัณหาเยอะเกอนไป
แก้ไขปัณหาเรื่องเน็ตไปเมื่อวันที่ 27/08 ที่ผ่านมา วันนี้เนตขึ้นล็อกใช้งานไม่ได้ ทั้งๆที่ก็จ่ายค่าบริการอะไรไปหมดเรียบร้อยแล้ว ไม่ทราบว่าเรื่องการดูแลลูกค้า นี้บริการยังไงหรอคะ ติดต่อหลังไมค์ ก็ปล่อยทิ
สมาชิกหมายเลข 8628013
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ กับทรู 1242 ครับ
กดตามคำแนะนำก็เจอแต่บอทออโต้ตอบ พอดี ซื้อซิมเซเว่นราคา 49 บา เน็ต 7 วัน พอจะไปสมัครเน็ต ที่เซเว่น มันขึ้นว่า เบอร์ ไม่เปิดบริการ ทั้งที่เติมเงินก็ใช้ได้ปรกติ โทรเข้า-ออกได้ แต่ไม่สามารถสมัครเน็ต ใหม่ข
สมาชิกหมายเลข 4713753
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้าน ais ให้ข้อมูลไม่ครบ ไม่ติดต่อ โยนให้ลูกค้าไปแก้ปัญหาหน้างานเอาเอง